Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói về khả năng Ronaldo trở lại MU

Thứ Năm 17/05/2018 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về Cristiano Ronaldo, ông thầy người Bồ đã chia sẻ về khả năng cầu thủ người Bồ có thể trở lại Old Trafford trong tương lai.

Ronaldo được nhiều đội bóng quan tâm


Mặc dù đã 32 tuổi nhưng tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn duy trì phong độ cực tốt, ngôi sao người Bồ vẫn ghi rất nhiều những bàn thắng. Mùa giải này cựu sao M.U ghi 40 bàn ở hai mặt trận chính là La Liga và Champions League.
 
Jose Mourinho phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ronaldo được MU và PSG theo đuổi


 
Phong độ rất cao của CR7 giúp Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp lọt vào trận chung kết Champions League, đội chủ sân Bernabeu đang đứng trước khả năng lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải đấu cao nhất châu Âu cấp độ CLB.

Real Madrid đang quan tâm Neymar của PSG, nhiều nguồn tin cho rằng họ sẵn sàng bán Ronaldo để đưa về ngôi sao người Brazil. Hiện M.U và PSG được cho là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1985.

Một số đội bóng ở Mỹ hay Trung Quốc cũng sẵn sàng chi tiền để sở hữu Ronaldo, nhìn chung dù đã bước qua tuổi 30 nhưng sức hút của CR7 vẫn là rất lớn.
 

Mourinho nói về khả năng Ronaldo trở lại M.U

 

Jose Mourinho phát biểu về Cristiano Ronaldo, ông thầy người Bồ đã chia sẻ về khả năng cầu thủ người Bồ có thể trở lại Old Trafford trong tương lai.
 
Ronaldo cua Real

Mourinho tin rằng Real sẽ không bán Ronaldo 


“M.U là đội bóng lớn, chúng tôi sẵn sàng chiêu mộ những cầu thủ giỏi. Ronaldo là một trong những ngôi sao lớn, tất nhiên tôi muốn sở hữu cậu ấy trong đội hình. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Real Madrid sẽ không để Ronaldo ra đi”.

“Hợp đồng của cậu ấy với Real Madrid có thời hạn đến năm 2021, tôi nghĩ rằng Ronaldo không rời Bernabeu trước thời hạn. Cậu ấy sẽ gắn bó với Real đến năm 2021, sau đó có thể cậu ấy sẽ tới Mỹ thi đấu”.

Mourinho cũng tin rằng Ronaldo có thể tỏa sáng ở World Cup 2018 giúp Bồ Đào Nha đi sâu ở giải đấu trên đất Nga.

“Cậu ấy đang đạt phong độ cao ở giai đoạn cuối mùa, điểm rơi phong độ của cậu ấy có thể kéo dài sang tháng 6 này. Tôi nghĩ rằng Ronaldo sẽ chơi tốt ở giải đấu trên đất Nga, nhưng tôi không biết rằng cậu ấy có thể đưa BĐN vô địch World Cup 2018 hay không”.

Ronaldo đã trở lại tập luyện sau chấn thương, anh có thể ra sân trong trận chung kết Champions League với Liverpool vào cuối tháng 5 này.
 

Phong độ của Ronaldo ở La Liga 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X