Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về khả năng Gareth Bale ra sân trước West Ham?

Thứ Sáu 16/10/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về khả năng ra sân của tiền đạo Gareth Bale.

Jose Mourinho chia sẻ về Gareth Bale


Hè năm nay, tiền đạo Gareth Bale là một trong những bản hợp đồng của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1989 cập bến Spurs theo dạng cho mượn 1 mùa từ Real Madrid, họ phải bỏ ra 10 triệu euro để mượn cầu thủ người xứ Wales. Ngoài ra, "Gà trống" còn phải đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 31 tuổi.
Mourinho nói về khả năng tiền đạo Gareth Bale ra mắt Spurs hình ảnh

Mourinho nói về khả năng Bale ra sân trước West Ham


Gareth Bale vẫn chưa ra mắt Tottenham, anh vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương đầu gối. Mới đây, Tottenham đã đăng tải một video cho thấy Bale đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Spurs, anh thậm chí còn ghi một bàn thắng tuyệt đẹp.

Mới nhất, những hình ảnh tiếp tục cho thấy Gareth Bale tỏ ra sung sức, anh thậm chí thể hiện kỹ thuật chơi bóng rổ của mình. Những động thái mới nhất cho thấy cầu thủ 31 tuổi đã sẵn sàng cho màn ra mắt Tottenham.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham sẽ có trận tiếp West Ham trên sân nhà. Phát biểu trước trận derby London, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về khả năng ra sân của Bale. Ông nói:

"Cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, điều đó rất quan trọng. Chúng tôi quan tâm đến tình hình của mọi cầu thủ, chúng tôi chỉ sử dụng các cầu thủ khi họ đạt thể trạng tốt nhất. Tôi vẫn chưa quyết định có để Bale ra sân trước West Ham hay không".

"Tôi cần đưa ra quyết định có lợi nhất cho cả CLB và cậu ấy. Ở thời điểm hiện tại, tôi chưa thể khẳng định bất cứ điều gì".

Với những phát biểu của Mourinho, rất khó để Gareth Bale đá chính trước West Ham. Nếu có tên trong danh sách thi đấu, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1989 sẽ phải ngồi dự bị.

Điểm tin bóng đá tối 15/10: MU lên kế hoạch chiêu mộ Torres
MU hỏi mua Pau Torres, Bale thúc giục Tottenham mua cầu thủ đồng hương, Real Madrid hoãn đàm phán gia hạn với Ramos,... là những thông tin có trong Điểm tin...
Gareth Bale sẽ trình làng Tottenham ngay cuối tuần này
Thời khắc mà các fan của Spurs mong chờ đã đến, khi tiền vệ Gareth Bale hoàn toàn có thể ra sân ở vòng 5 Premier League.
Harry Maguire lại mắc sai lầm: Đen đủi - Khốn khổ - Bạc nhược
Trung vệ sinh năm 1993 thêm một lần tấu hài trên sân cỏ chỉ trong một thời gian ngắn đã qua. Cách đây chưa lâu, anh hoảng loạn trong vòng cấm Manchester United...
Bruno Fernandes nói gì về mâu thuẫn với HLV Solskjaer?
Bruno Fernandes đã lên tiếng phủ nhận tin đồn anh có tranh cãi với HLV Solskjaer trong trận thua 1-6 trước Tottenham gần đây.
Được so sánh với De Bruyne, Mason Mount phản ứng thế nào?
Cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount của Chelsea, ngôi sao sinh năm 1999 cũng đã lên tiếng sau khi được so sánh với Kevin...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X