Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói về kế hoạch thay thế Pogba

Thứ Bảy 16/09/2017 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ người thay thế tiền vệ Paul Pogba.

Ở trận tiếp Basel trên sân nhà tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương. Ngôi sao người Pháp gặp vấn đề và phải rời sân ngay ở phút thứ 20, Fellaini là người thay thế cựu sao Juventus. Dù cầu thủ người Pháp ra sân từ khá sớm nhưng Quỷ đỏ vẫn đánh bại đại diện của Thụy Sỹ với tỉ số 3-0. Sau trận đấu, Pogba được đưa đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1993 được dự đoán dính chấn thương gân khoeo, anh có thể sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần.
Mourinho noi ve ke hoach thay the tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba dính chấn thương
Chấn thương của tiền vệ Pogba khiến BLĐ và NHM M.U rất buồn, bởi cầu thủ 23 tuổi đã chơi cực tốt từ đầu mùa. Theo đó, ngôi sao người Pháp hỗ trợ cực tốt với Lukaku trên hàng công. Việc cựu sao Juventus liên tiếp tỏa sáng giúp M.U đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm sau 4 trận. Với chấn thương đã gặp phải cầu thủ 23 tuổi sẽ bỏ lỡ những trận đấu với Everton, Southampton và Crystal Palace ở Premier League, không thể tham dự trận gặp Burton vào ngày 20 tháng 9 ở vòng 3 League Cup và bỏ lỡ trận gặp CSKA Moscow tại Champions League vào ngày 27 tháng 9. Thậm chí anh còn có thể bỏ lỡ trận gặp Liverpool trên sân Anfield.
Nếu ghi bàn vào lưới M.U, liệu Rooney có ăn mừng?
Trong trận đấu muộn nhất vòng 5 Premier League, tiền đạo Wayne Rooney sẽ trở lại mái nhà Old Trafford với mục tiêu phá lưới đội bóng cũ Man United.
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ người thay thế tiền vệ Paul Pogba: “Tôi không biết rõ cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Cậu ấy gặp chấn thương cơ bắp, Pogba sẽ phải nghỉ trận gặp Everton, đó là điều duy nhất tôi nghĩ đến vào lúc này. Tôi không nghĩ xa hơn thế. Mất cậu ấy là vấn đề lớn với M.U, song chúng tôi vẫn có những lựa chọn chất lượng để thay thế. Đó là cơ hội cho những cầu thủ khác khác và họ đang rất sẵn sàng để được trao cơ hội. Tôi tin rằng người được lựa chọn thay Pogba sẽ chơi hết khả năng của mình”.
Mourinho noi ve ke hoach thay the tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Mourinho tiết lộ người thay Pogba
Ander Herrera là người có khả năng thay thế Pogba cao nhất. Ngôi sao người TBN là Cầu thủ xuất sắc của M.U mùa trước nhưng chưa được trọng dụng ở mùa giải này. Marouane Fellaini cũng có thể được Mourinho tin tưởng sau màn trình diễn ấn tượng trước Basel. Người cuối cùng có khả năng thay Pogba là tiền vệ Michael Carrick, lão tướng người Anh chưa được sử dụng thường xuyên và đang rất khát khao thi đấu. Cả 3 cái tên kể trên đều muốn ra sân và thể hiện mình, bởi vậy M.U không cần quá lo lắng khi Pogba không ra sân.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X