Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể thắng Fulham, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của Spurs

Thứ Năm 14/01/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vừa để Fulham cầm hòa 1-1, điều đó khiến NHM Spurs không thể hài lòng. Mới nhất, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của đội bóng thành London.

HLV Jose Mourinho nói về chuyển nhượng Tottenham


Tottenham vừa có trận đấu tiếp đón Fulham trên sân nhà tại Premier League. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, Spurs quyết tâm giành chiến thắng. Tiền đạo Harry Kane đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau cú đánh đầu dũng mãnh, nhưng Fulham đã có bàn gỡ ở phút 74.
 
HLV Jose Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của Tottenham hình ảnh

Mourinho nói về kế hoạch mua sắm của Tottenham


Trong khoảng 20 phút còn lại Tottenham đã chơi nỗ lực nhưng không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Kết quả trên khiến Tottenham bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng MU. Hiện tại, Spurs đang đứng ở vị trí thứ 6, kém đội chủ sân Old Trafford 6 điểm. 

Không ngạc nhiên khi HLV Jose Mourinho tỏ ra rất thất vọng. Ông nói với BBC: "Chúng tôi đã có nhiều cơ hội, nhưng phải thừa nhận rằng Alphonse Areola đã có một trận đấu tốt. Khi bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội việc bạn để thủng lưới là chuyện bình thường".

"Tôi nghĩ rằng họ đã chơi tốt, họ xứng đáng có điểm. Tottenham chỉ biết trách mình khi phung phí những cơ hội. Chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm, đội bóng không nên lặp lại những kết quả như thế này".

Khi được hỏi liệu có mong đợi một kỳ chuyển nhượng tháng Giêng bận rộn hay không, Mourinho kết luận: "Không. Tôi không hề mong đợi. Tôi đang hài lòng với đội hình hiện tại, chúng tôi không có kế hoạch mua sắm trong tháng 1 này".

"Tất nhiên, trong bóng đá mọi thứ đề có thể xảy ra, nhưng hiện tại tôi chưa có ý tưởng gì. Tâm trí của tôi hiện tại tập trung vào trận đấu với Sheffield".
HLV Mauricio Pochettino: 3 trận ở PSG hơn 5 năm ở TottenhamHLV Mauricio Pochettino: 3 trận ở PSG hơn 5 năm ở Tottenham
HLV Mauricio Pochettino đã giành danh hiệu đầu tiên cùng PSG sau chiến thắng 2-1 trước Marseille ở Siêu Cúp Pháp.
Thống kê Tottenham 1-1 Fulham: Spurs lại đánh mất lợi thếThống kê Tottenham 1-1 Fulham: Spurs lại đánh mất lợi thế
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 1-1 Fulham vòng 16 Premier League mùa giải 2020-21.
Mourinho: “Tottenham đang chơi một trò mạo hiểm”Mourinho: “Tottenham đang chơi một trò mạo hiểm”
Jose Mourinho muốn Tottenham học cách kết liễu một trận đấu sau khi chứng kiến đội bóng của mình bị Fulham lấy đi điểm số một cách đáng tiếc.
Video bóng đá Tottenham vs Fulham: Thay đổi không Mourinho ?Video bóng đá Tottenham vs Fulham: Thay đổi không Mourinho ?
Link xem video bóng đá Tottenham vs Fulham hôm nay 14/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Tottenham vs Fulham 1-1 đêm qua rạng sáng...
Chơi kiểu Jose Mourinho, Tottenham thêm một lần đánh rơi chiến thắngChơi kiểu Jose Mourinho, Tottenham thêm một lần đánh rơi chiến thắng
Tại trận đá bù bất dắc dĩ với Fulham, Spurs đã dễ dàng vươn lên dẫn trước đầy thuận lợi nhờ công của Harry Kane. Song một lần nữa cái bài cũ rích lùi về phòng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X