Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho báo tin cực buồn cho NHM Tottenham

Thứ Năm 26/12/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về chuyển nhượng Tottenham vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Bồ xác nhận Spurs sẽ không mua sắm rầm rộ.

Tottenham sẽ không mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1


Hè năm nay, Tottenham đã chi tiền đưa về những bản hợp đồng chất lượng như Giovani Lo Celso, Tanguy Ndombele hay Ryan Sessegnon, song những cầu thủ này chưa chứng tỏ được khả năng của mình ở Spurs, điều đó khiến đội bóng này thi đấu không thực sự bùng nổ.
Chuyển nhượng Tottenham Tháng 1, Mourinho không mua nhiều hình ảnh

Mourinho khẳng định Tottenham không mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2020


Chuỗi trận bết bát hồi đầu mùa khiến Pochettino bị sa thải, HLV Jose Mourinho đã làm tốt hơn ông thầy người Argentina, song chưa thể biến Tottenham trở nên hoàn hảo. “Gà trống” hiện đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm, không ít nguồn tin cho rằng họ sẽ nâng cấp đội hình vào tháng 1, qua đó tăng khả năng cạnh tranh.

Rất nhiều những mục tiêu được báo giới đồn thổi là mục tiêu của Tottenham, song mới đây NHM Spurs vừa phải nhận tin buồn. HLV Jose Mourinho nói về chuyển nhượng Tottenham vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Bồ xác nhận Spurs sẽ không mua sắm rầm rộ.

"Tôi đang ở Tottenham. Tôi biết lịch sử và kế hoạch của đội bóng. Nếu một số cầu thủ rời đi, đội bóng phải thích nghi với chuyện này. Chúng tôi không bao giờ trở thành vua chuyển nhượng, Tottenham không ưu tiên kế hoạch mua sắm để hướng đến thành công”.

“Đội bóng có một chiến lược dài hạn. Tôi thích những cầu thủ mình đang nắm trong tay. Càng làm việc, tôi càng biết nhiều hơn, nhận ra phẩm chất và các vấn đề mà họ đang gặp phải. Tôi hài lòng với đội hình hiện tại và không có kế hoạch đưa về thêm những tân binh vào tháng 1 năm 2020”.

Mới đây, Tottenham cũng nhận câu trả lời từ Matic. Cầu thủ 31 tuổi tuyên bố hài lòng với cuộc sống hiện tại nhưng có thể rời Quỷ đỏ trong tương lai gần.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X