Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không muốn Kane bị vắt sức, Mourinho tiếp tục “cà khịa” HLV ĐT Anh

Thứ Sáu 02/10/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tottenham, Jose Mourinho đã đáp trả Gareth Southgate trong một cuộc tranh cãi công khai về Harry Kane.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói đùa rằng sẽ không sử dụng đội trưởng tuyển Anh một phút nào trong các trận giao hữu mùa này.

Mourinho và Southgate tiếp tục lời qua tiếng lại

HLV Gareth Southgate của ĐT Anh gần đây đã phản pháo Jose Mourinho sau khi bị nhắc nhở về việc không sử dụng Harry Kane quá nhiều trong các trận đấu quốc tế sắp tới. Tam sư có 3 trận trong tháng 10 bao gồm trận giao hữu với Xứ Wales ngày 8 tháng 10 trước khi gặp Bỉ và Đan Mạch ở Nations League.

Không muốn mất Kane, Jose Mourinho tiếp tục cà khịa Southgate hình ảnh
Mourinho cố gắng bảo vệ Kane

Spurs đã có một lịch đấu dày đặc đầu mùa giải 2020-21. Chiến thắng 7-2 tại Europa League trước Maccabi Haifa vào đêm thứ 5 là trận đấu thứ 7 của họ từ đầu chiến dịch.

Ở đó, Kane đã lập hat-trick để giúp Tottenham có suất tham dự vòng bảng Europa League. Sau trận, Mourinho không ngại bày tỏ quan điểm về cách sử dụng tiền đạo chủ lực của mình trên trường quốc tế.

Ông nói trong một cuộc họp báo: “Trận đấu có Kane là trận đấu chủ chốt đối với chúng tôi. Một trận đấu đáng giá vài triệu bảng và chúng tôi đang ở trong giai đoạn vòng bảng của một giải đấu mình có tham vọng.”

“Điều tôi có thể hứa với người bạn Steve Holland (trợ lý HLV tuyển Anh) và Southgate là đừng ghen tị. Tôi có thể hứa rằng cho đến cuối mùa giải, tôi sẽ không dùng Harry Kane trong một phút nào của bất kỳ trận giao hữu nào.”

Không muốn Kane bị vắt sức, Mourinho tiếp tục cà khịa HLV ĐT Anh hình ảnh 2
HLV Tottenham không ngại đáp trả Southgate

Trước đó, Mourinho đã nhận được những nhắn gửi từ Southgate. Thuyền trưởng ĐT Anh nói:

“Mourinho không gọi điện cho tôi để bày tỏ mong muốn của mình. Chúng tôi chắc chắn không muốn để một cầu thủ đá chính trong cả 3 trận đấu trong tháng 10, song tôi cần phải lắng nghe mong muốn của các cầu thủ, tôi luôn tôn trọng quyết định của họ.”

“Tôi luôn quan tâm đến các cầu thủ, nếu họ không có thể trạng tốt nhất họ sẽ không phải ra sân thi đấu. Tôi luôn có trách nhiệm với các cầu thủ và những quyết định của mình. Tôi không bao giờ triệu tập các cầu thủ đang dính chấn thương hoặc không muốn lên tuyển, tất cả đều biết điều đó.”

“Tất cả những gì Jose Mourinho cần làm là chăm sóc Harry Kane thật tốt, đặc biệt vào tháng 4 và tháng 5 năm tới. Bởi 55 triệu người dân Anh không muốn chứng kiến cậu ấy vắng mặt ở VCK Euro.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X