Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đứt mạch bất bại tại Anfield, Jose Mourinho nói gì?

Thứ Bảy 23/01/2021 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định rằng những gì Liverpool làm được trên sân nhà là rất ấn tượng, bất chấp việc họ vừa thất bại trước Burnley ngay tại sân Anfield.

Mourinho nói về việc Liverpool bị đứt chuỗi bất bại trên sân nhà


Liverpool vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Burnley trên sân nhà. Thất bại này khiến chuỗi 68 trận bất bại tại Anfield của đội bóng này chính thức phải dừng lại. Liverpool vẫn chưa thể san bằng kỷ lục 86 trận bất bại ở Stamford Bridge, kéo dài từ năm 2004 đến năm 2008 mà Chelsea từng thiết lập.
Liverpool đứt mạch bất bại tại Anfield, HLV Jose Mourinho nói gì hình ảnh

Mourinho nói về việc Liverpool đứt chuỗi trận bất bại trên sân nhà


HLV Jose Mourinho khẳng định rằng những gì Liverpool làm được trên sân nhà là rất ấn tượng, bất chấp việc họ vừa thất bại trước Burnley ngay tại sân Anfield. Ông nói:

"Các kỷ lục đều có thể bị phá vỡ, dù cho có là những kỷ lục phi thường nhất ở nhiều môn thể thao. Tuy vậy có những kỷ lục mà khi nhìn vào, bạn cảm thấy gần như bất khả thi cho ai đó làm được. Thành thật thì điều Liverpool đã làm thật kinh ngạc. Chuỗi trận của họ vô cùng khó thiết lập". 

"Tất nhiên kỷ lục sân nhà của Chelsea thời gian trước vẫn là kỷ lục và rất khó để ai đó làm tốt hơn, nhưng chúc mừng Liverpool vì mạch trận ấn tượng."

Liverpool hiện đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 thất bại. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 6 điểm ít hơn đội đầu bảng MU. Khả năng bảo vệ chức vô địch của Lữ đoàn đỏ đang rất khó khăn.

Khi được hỏi về sức mạnh của Liverpool, Mourinho nói thêm: "Họ vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, đó là điều không phải bàn cãi. Liverpool hiện đang không có phong độ tốt, song với đội hình tốt, họ hoàn toàn có thể tăng tốc ở giai đoạn lượt về".
Klopp thừa nhận không thể mua ngườiKlopp thừa nhận không thể mua người
5 vòng đấu gần nhất Premier League chỉ giành được 3 trận hoà và 2 thất bại, Liverpool của HLV Jurgen Klopp đang rơi vào khủng hoảng thực sự.
Dưới sự dẫn dắt của Stefano Pioli, AC Milan đã bay cao với những đấu pháp nào?Dưới sự dẫn dắt của Stefano Pioli, AC Milan đã bay cao với những đấu pháp nào?
Đã có một số màn trình diễn thu hút sự chú ý trên khắp châu Âu kể từ đầu mùa giải 2020/2021, cả theo hướng tích cực và tiêu cực. Từ một Liverpool dễ bị tổn...
Sao trẻ Liverpool tiết lộ lời khuyên của Van Dijk và Henderson khi gặp sóng gióSao trẻ Liverpool tiết lộ lời khuyên của Van Dijk và Henderson khi gặp sóng gió
Neco Williams đã trải qua những thăng trầm tại Liverpool và may mắn nhận được những lời khuyên quý giá từ những đàn anh.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/1: MU, Man City và Liverpool đại chiến vì Declan RiceĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/1: MU, Man City và Liverpool đại chiến vì Declan Rice
MU, Man City và Liverpool đại chiến vì Declan Rice, Varane muốn rời Real Madrid là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/1.
Cựu sao Liverpool chỉ ra điều Alexander-Arnold cần cải thiện gấpCựu sao Liverpool chỉ ra điều Alexander-Arnold cần cải thiện gấp
Theo Dominic Matteo, Trent Alexander-Arnold vẫn là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, ngôi sao của Liverpool đã được khuyên cải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X