Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho nài nỉ Gareth Southgate buông tha cho Harry Kane

Thứ Năm 01/10/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho không muốn tiền đạo Harry Kane bị vắt kiệt sức cho 3 trận đấu của ĐT Anh trong tháng 10, ông đã có những lời nhắn gửi đến Gareth Southgate.

Harry Kane cần có thời gian để thở


Lịch thi đấu của Tottenham ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 là rất nặng. Spurs vừa đánh bại Chelsea 5-4 trên chấm 11m để giành quyền vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Rạng sáng mai, "Gà trống" sẽ đá play-off để giành vé dự Europa League với Maccabi Haifa.
HLV Mourinho nài nỉ Southgate buông tha cho tiền đạo Harry Kane hình ảnh

Harry Kane đang phải cày ải quá nhiều


Cuối tuần này, họ bước vào trận đấu với MU tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh. Sau đó, một số cầu thủ của Tottenham sẽ hội quân với tuyển quốc gia. Trong tháng 10, ĐT Anh sẽ có 3 trận đấu chỉ trong vòng một tuần. Họ sẽ đá giao hữu với xứ Wales, sau đó đọ sức với Bỉ và Đan Mạch ở Nations League.

Harry Kane đang là đội trưởng của ĐT Anh, khả năng anh được sử dụng trong những trận đấu của Tam sư là rất cao. Tất nhiên, HLV Jose Mourinho không muốn điều đó xảy ra. Cầu thủ sinh năm 1993 đã phải thi đấu quá nhiều, ông thầy người Bồ muốn trò cưng có thời gian để thở. Ông nhắn gửi đến vọng Gareth Southgate:

"ĐT Anh sẽ chơi 3 trận chỉ trong vòng 1 tuần, tôi hy vọng Southgate sẽ không sử dụng Harry Kane trong tất cả những trận đấu này. Tôi hy vọng ông ấy sẽ quan tâm đến các cầu thủ, hy vọng ông ấy hiểu tình hình ở Tottenham. Đó chỉ là hy vọng của tôi, tôi không dám đòi hỏi."

"Các bạn thấy đấy, tôi vẫn tạo điều kiện để Kane được nghỉ ngơi dù chúng tôi có rất nhiều trận đấu cần cậu ấy. Tôi hy vọng Southgate cũng sẽ làm vậy".

Tottenham đón tin dữ từ Gareth Bale
Gareth Bale đã bị loại khỏi đội hình xứ Wales trong đợt tập trung đội tuyển tháng 10 này vì chấn thương đầu gối.
Nhận định bóng đá Tottenham vs Maccabi Haifa 2h00 ngày 2/10 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Tottenham vs Maccabi Haifa lúc 2h00 ngày 2/10 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Bị Mourinho ghẻ lạnh, Dele Alli về vui cùng thú cưng
Tiền vệ Dele Alli đã dành thời gian thư giãn bên chú chó bảo vệ, ngôi sao người Anh đang đứng trước khả năng phải rời Tottenham sau mâu thuẫn với HLV Jose...
Tottenham vượt qua Chelsea tại Cúp Liên Đoàn: Mourinho cao tay, Gà đá bay Sư tử
Tình xưa nghĩa cũ giữa Jose Mourinho và Frank Lampard đã phai nhạt đi quá nhiều kể từ sau những màn đấu khẩu vào cuối mùa giải trước. Rạng sáng nay, một lần...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X