Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bị cầm hòa, Mourinho đổ lỗi cho người không chơi 1 phút

Chủ Nhật 26/01/2020 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho thất vọng khi câu chuyện chuyển nhượng của Christian Eriksen chưa được giải quyết.

HLV trưởng Tottenham tin rằng tương lai của cầu thủ người Đan Mạch không còn là bí mật, nhưng nó vẫn chưa kết thúc.

Eriksen chưa rõ đi hay ở


Chỉ còn chưa đầy 1 tuần là kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ khép lại. Tuy nhiên, vẫn chưa có quyết định dứt khoát nào về tương lai của Christian Eriksen, người chỉ còn hợp đồng với Tottenham đến hết mùa 2019-20.

Tottenham bị cầm hòa, Jose Mourinho đổ lỗi cho Eriksen hình ảnh
Eriksen vẫn chưa rõ sẽ ở CLB nào sau tháng 1

Không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy đôi bên sẽ tiếp tục hợp tác. Ở bên ngoài Inter Milan được cho là rất muốn có chữ ký của tiền vệ 27 tuổi.

Mourinho không hài lòng


Ở trận đấu vòng 4 FA Cup với Southampton, Eriksen không được Jose Mourinho đăng ký bởi chưa rõ tương lai. Tottenham đã dẫn trước cho tới phút 87 trước khi Sofiane Boufal ghi bàn gỡ hòa 1-1 và buộc hai đội phải đá lại.

Trong tâm trạng không vui, Mourinho trả lời phóng viên khi được yêu cầu cập nhật về tương lai Eriksen: “Tôi chỉ muốn nói rằng tình huống này không nên xảy ra vào ngày 25 tháng 1. Và đó không phải là lỗi của Tottenham khi chúng tôi lâm vào hoàn cảnh này.”

Tottenham bị cầm hòa, Mourinho đổ lỗi cho người không chơi 1 phút hình ảnh 2
HLV Mourinho bực bội vì câu chuyện chưa có hồi kết

“Điều duy nhất tôi có thể nói là Eriksen, kể từ khi tôi đến đã luôn cư xử theo cách rất chuyên nghiệp, với tôi và đội bóng. Tottenham là bên cuối cùng cần đổ lỗi cho tình huống này, nhưng vào ngày 25 tháng 1 và như vậy là không tốt.”

Trong khi Eriksen chuẩn bị ra đi, Mourinho thừa nhận rằng Tottenham có thể sẽ đưa ra quyết định mua đứt Giovani Lo Celso hiện đang được họ mượn của Real Betis. Ông nói thêm:

“Đó không phải là một nghĩa vụ, đó là một lựa chọn. Tôi nghĩ Lo Celso đang giúp mình có điều đó. Cậu ấy giúp chúng tôi dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định. Cậu ấy đã có sự tiến bộ đáng kinh ngạc kể từ khi tôi đến.”

“Trong vài tuần đầu tiên, đã có những khó khăn. Nhưng cậu ấy hiểu những gì chúng tôi muốn. Đó là một chàng trai tiếp thu nhanh, ngoan ngoãn và tôi nghĩ chính cậu ấy đã góp phần kích hoạt lựa chọn đó.”

Xem lại video tổng hợp trận Southampton 1-1 Tottenham:

video


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X