Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Mourinho dùng từ kinh ngạc để nói về lực lượng của Chelsea

Thứ Bảy 28/11/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến giữa Chelsea và Tottenham ở sân Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho đã đánh giá rất cao đội hình Chelsea hiện tại.

HLV Jose Mourinho đánh giá cao lực lượng của Chelsea


video

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Chelsea. Trận đấu này thu hút được sự quan tâm rất lớn từ NHM, bởi cả The Blues và Spurs đều đang đạt phong độ cực cao. Đội bóng của Lampard đang xếp thứ 3 trên BXH, họ bất bại trong 7 vòng gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng.
Trước đại chiến, HLV Mourinho lên tiếng về đội hình Chelsea hình ảnh

Mourinho đánh giá cao lực lượng của Chelsea hiện tại


Thầy trò Jose Mourinho thậm chí còn đạt phong độ cao hơn. Sau trận thua 0-1 trước Everton ở vòng mở màn, Spurs bất bại trong 8 vòng gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng. Họ hiện đang dẫn đầu trên BXH, hơn Chelsea khoảng cách 2 điểm.

Trước trận đại chiến giữa Chelsea và Tottenham ở sân Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho đã đánh giá rất cao đội hình Chelsea hiện tại. Ông nói với Goal:

"Có thể Liverpool sẽ giành 1 điểm hoặc đánh bại Brighton, qua đó đẩy Tottenham xuống vị trí thứ 2. Chúng tôi sẽ không quan tâm đến điều đó, chúng tôi tập trung vào những trận đấu của mình. Tottenham không quan tâm đến việc chúng tôi sẽ xếp thứ 1, thứ 2 hay thứ 3, nhiệm vụ của chúng tôi là giành thật nhiều những chiến thắng".

"Tất nhiên, chúng tôi muốn giành 3 điểm trước Chelsea. Tuy nhiên, đó là một nhiệm vụ không dễ hoàn thành. Chelsea sở hữu một lực lượng đáng kinh ngạc. Họ có nhiều lựa chọn tốt ở cùng một vị trí. Ở vị trí hậu vệ trái họ có Chilwell, Alonso hay Emerson, bên cánh đối diện là James hoặc Azpilicueta. Trong khung gỗ, Mendy và Kepa đều là những lựa chọn tốt".

"Ở những vị trí khác, họ cũng sở hữu những cầu thủ hàng đầu. Rất nhiều khó khăn đang chờ đợi Tottenham, chúng tôi phải sẵn sàng cho những thử thách".

Chelsea nhận tin không thể vui hơn trước thềm đại chiến với Tottenham
Tiền vệ Pulisic đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại đội hình Chelseatrong trận đại chiến với Tottenham sắp tới.
ĐIỂM TIN SÁNG 28/11: Sao MU nói gì khi phá hỏng hattrick của đồng đội; Chelsea mới là bá chủ London
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Mourinho ‘đá đểu’ làm HLV Chelsea giờ dễ lắm
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 10 Premier League, HLV Jose Mourinho đã khơi màn cho đại chiến với học trò cũ Frank Lampard.
Havertz: “Tôi lấy cảm hứng từ Ronaldinho, nhưng…”
Ngôi sao của Chelsea thừa nhận đã được truyền cảm hứng từ huyền thoại Ronaldinho nhưng anh sẽ không sao chép cách chơi thích phô diễn kỹ thuật của cựu danh thủ...
ĐIỂM TIN TỐI 27/11: Scholes chê Martial không biết đá tiền đạo; tân binh Chelsea tuyên chiến Spurs
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 27/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X