Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải thích lý do tiếp tục loại bỏ Dele Alli

Chủ Nhật 27/09/2020 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dele Alli không có tên trong danh sách thi đấu trước Newcastle ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, lý do cũng đã được HLV Jose Mourinho tiết lộ.

Mourinho nói về lý do loại bỏ Dele Alli


Sau 2 trận đấu không có tên trong danh sách thi đấu của Tottenham, tiền vệ Dele Alli đá chính trong trận đấu của Spurs với Shkendija tại vòng loại thứ 3 Europa League. Ở trận đấu này cầu thủ người Anh chỉ chơi 60 phút, anh không chứng tỏ được gì nhiều.
Mourinho giải thích lý do tiếp tục loại bỏ tiền vệ Dele Alli hình ảnh

Dele Alli không có tên trong danh sách thi đấu trước Newcastle


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham tiếp Newcastle trên sân nhà. Dele Alli không có tên trong danh sách thi đấu, đây là lần thứ 2 liên tiếp anh bị Mourinho gạt khỏi danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Trước đó, trong trận mở màn gặp Everton tiền vệ này cũng chỉ thi đấu có 45 phút.

Dele Alli không có tên trong danh sách thi đấu trước Newcastle, lý do cũng đã được HLV Jose Mourinho tiết lộ. Ông nói với Sky Sports:

"Chúng tôi đang đứng trước lịch thi đấu vô cùng khốc liệt, điều đó khiến tôi phải xoay tua đội hình. Dele Alli đá chính trước Shkendija tại Europa League cách đây vài ngày, đó là lý do tại sao cậu ấy không có tên trong danh sách thi đấu trước Newcastle".

"Tottenham ra sân với Harry Kane, Son, và Lucas ngay từ đầu, trên băng ghế dự bị chúng tôi có Lamela và Bergwijn. Tottenham cần phải nhường vị trí cho các tuyến khác, tôi không thể để 7 cầu thủ tấn công ngồi trên băng ghế dự bị".

"Tất cả đều có cơ hội, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ nỗ lực trên sân tập và trong thi đấu để cho thấy mình xứng đáng được sử dụng. Chúng tôi có nhiều trận đấu và tôi sẽ liên tục thay đổi đội hình".

Điểm nhấn Tottenham 1-1 Newcastle: Son Heung-Min quá đen, Karl Darlow hóa siêu nhân
Tottenham đã tạo ra một thế trận vượt trội trước Newcastle nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn Tottenham vs Newcastle vòng 3 Ngoại...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 1-1 Newcastle
Tottenham đã gây thất vọng khi để Newcastle cầm hòa 1-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Tottenham vs Newcastle ấn tượng nhất.
Arsenal sở hữu một đội hình tốt nhưng chưa thể vô địch NHA
Người cũ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness nói về đội hình Arsenal. Ông đánh giá cao nhiều cầu thủ của đội bóng thành London, song cho rằng họ chưa thể vô...
Phung phí cơ hội, Tottenham đánh rơi 2 điểm trước Newcastle ở phút 90+5
Tottenham đã chơi tốt hơn hẳn Newcastle, song sai lầm của Eric Dier khiến họ để đối phương gỡ hòa trên chấm 11m ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X