Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lại mất điểm, Jose Mourinho phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 17/04/2021 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Everton, HLV Jose Mourinho thừa nhận cuộc đua vào Top 4 đang rất khó khăn với Spurs, nhưng họ sẽ không bỏ cuộc.

Tottenham sẽ chiến đấu đến cùng


Mục tiêu của Tottenham trong chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2020/21 là 3 điểm, qua đó tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Spurs đã khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số của Harry Kane ở phút 27, nhưng cuối cùng họ chỉ có được kết quả hòa 2-2.
Mourinho nói về cơ hội vào Top 4 của Tottenham

Mourinho nói về cơ hội vào Top 4 của Tottenham


Với 1 điểm có được trước Everton, Tottenham đang xếp thứ 7 trên BXH. Khoảng cách giữa Spurs và đội xếp thứ 4 – West Ham đang là 5 điểm. Nên nhớ rằng “Gà trống” thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng, cơ hội chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu của Tottenham đang là rất thấp.

Phát biểu sau trận hòa Everton, HLV Jose Mourinho cho biết: “Luôn rất khó khăn khi làm khách trên sân của Everton. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, sớm có được bàn thắng nhưng cuối cùng lại không thể giành 3 điểm trọn vẹn. Hôm nay, một lần nữa hàng thủ Tottenham lại không hoàn thành nhiệm vụ”.

“Chúng tôi đang bị nhóm 4 đội dẫn đầu bỏ lại với khoảng cách khá xa. Với điểm số và số vòng đấu còn lại, phải thừa nhận rằng cơ hội vào Top 4 của Tottenham là không nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc”.

Sau trận hòa không thật sự như ý, tiền đạo Harry Kane đã đăng tải hình ảnh ăn mừng bàn thắng của Twitter cá nhân, kèm thông điệp: "Thất vọng với chỉ 1 điểm. Tuần trọng đại đang đến."

Trung phong người Anh đang nhắc đến trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City vào ngày 25/4, đây là cơ hội để Tottenham giải cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2008. Tuy nhiên, Kane dính chấn thương mắt cá sau trận hòa Everton, anh hoàn toàn có thể bỏ lỡ trận đấu tại sân Wembley. 

NHM Tottenham hoang mang tột độ sau trận hòa EvertonNHM Tottenham hoang mang tột độ sau trận hòa Everton
Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa Everton và Tottenham, ngôi sao sinh năm 1993 hoàn toàn có thể bỏ lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn...
Tottenham và Brighton tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyTottenham và Brighton tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Trận đấu Everton vs Tottenham đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, một lần nữa Spurs là đội vượt lên dẫn trước nhưng không thể giành 3 điểm trọn vẹn.
Dẫn bàn trước, Tottenham lại đánh rơi điểm số như một thói quenDẫn bàn trước, Tottenham lại đánh rơi điểm số như một thói quen
Mùa này, các CĐV Tottenham đã quá ngán ngẩm với tình cảnh đội nhà mở tỷ số trước rồi sau đó bị đối phương lật ngược thế chờ: cầm hòa hoặc đánh bại. Đêm qua tại...
Nhận định bóng đá Everton vs Tottenham 2h00 ngày 17/4 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Everton vs Tottenham 2h00 ngày 17/4 (Premier League 2020/21)
Everton vs Tottenham lúc 2h00 ngày 17/4 (Vòng 32 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Đồng cảm sâu sắc, Berbatov khuyên Kane rời khỏi SpursĐồng cảm sâu sắc, Berbatov khuyên Kane rời khỏi Spurs
Theo cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, thì cần có cái nhìn rộng lượng và khoan dung với Harry Kane nếu cầu thủ này nhất quyết rời khỏi Tottenham sau mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X