Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ West Brom, Mourinho nói gì về cơ hội vô địch NHA của Spurs?

Thứ Hai 09/11/2020 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận West Brom vs Tottenham, ông thầy người Bồ đã tiết lộ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Spurs.

Mourinho chưa nghĩ đến chức vô địch NHA


Tại vòng 8 Premier League, Tottenham hành quân đến The Hawthorns đụng độ West Brom. Đội bóng thành London đang đạt phong độ rất cao, họ được đánh giá cao hơn đội chủ nhà rất nhiều. Tuy nhiên, "Gà trống" đã có một trận đấu không hề dễ dàng.
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận West Brom vs Tottenham hình ảnh

Tottenham của Mourinho giành chiến thắng 1-0 trên sân của West Brom


West Brom đã chơi ngang ngửa với Tottenham, đội chủ nhà tạo ra khá nhiều cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, ở những thời điểm quan trọng nhất, các ngôi sao của đội khách đã lên tiếng. Phút 88, Harry Kane đánh đầu cận thành ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tottenham tạm qua mặt Southampton chiếm lấy ngôi đầu BXH, trước khi Leicester và Liverpool ra sân. HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận West Brom vs Tottenham, ông thầy người Bồ đã tiết lộ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Spurs. Ông nói:

"Tôi có thể nói Tottenham có thể là nhà vô địch ở rất nhiều giải VĐQG châu Âu. Tuy nhiên Premier League là giải đấu khó nhất, bởi vì bạn có thể trải qua mùa giải tốt, có rất nhiều điểm, nhưng sau cùng vẫn còn Liverpool, Man City, Chelsea, MU, Leicester, Arsenal".

"Bạn có thể giành rất nhiều điểm, nhưng vẫn không thể vô địch. Bây giờ chúng tôi chưa nghĩ đến chức vô địch. Tottenham cần tập trung vào từng trận đấu, cố gắng chiến thắng và không quan tâm đến các đội khác".

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trước West Brom. Đó là một trận đấu khó khăn. Họ đã chơi kiên cường nhưng Tottenham luôn có những cầu thủ biết tỏa sáng đúng lúc. Tôi phải dành cho Harry Kane những lời khen ngợi, cậu ấy đang duy trì phong độ rất tốt. Cậu ấy là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại".

Harry Kane tỏa sáng, Tottenham lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh
Trong lần đầu tiên được đá chính tại Premier League, Gareth Bale đã không để lại nhiều dấu ấn nhưng Tottenham vẫn có trọn 3 điểm nhờ bàn thắng ở phút 88 của...
Nhận định West Brom vs Tottenham (19h00 ngày 8/11): Tạm biệt Slaven Bilic!
Nhận định West Brom vs Tottenham nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, một thất bại nữa nhiều khả năng sẽ khiến HLV Slaven Bilic bị sa thải.
Gareth Bale nói gì về phong độ khủng khiếp của Harry Kane?
Tiền đạo Harry Kane đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Tottenham, điều đó giúp anh nhận được lời khen từ Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales tin cầu thủ...
Cực sốc với lý do Sergio Reguilon phải rời Real Madrid
Real Madrid bán hậu vệ Sergio Reguilon cho Tottenham vì cầu thủ này có mâu thuẫn với con trai của HLV Zinedine Zidane, đó là thông tin được tờ El Confidencial...
Sergio Reguilon nói gì về khả năng trở lại Real Madrid?
Hậu vệ Sergio Reguilon đang chơi tốt trong màu áo Tottenham, mới đây anh cũng chia sẻ về khả năng trở lại Real Madrid trong tương lai.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X