Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane buồn vui lẫn lộn sau trận thắng Bournemouth

Chủ Nhật 01/12/2019 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane phát biểu sau trận Tottenham vs Bournemouth, cầu thủ người Anh hài lòng về kết quả song khẳng định Spurs vẫn cần phải cải thiện khả năng phòng thủ.

Harry Kane nói về chiến thắng trước Bournemouth


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Với tâm lý hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp cùng tinh thần mới dưới thời Mourinho, đội bóng thành London đã dễ dàng dẫn trước 3-0. Tuy nhiên, sự chủ quan khiến Spurs nhận 2 bàn thua trong 20 phút cuối trận.

Harry Kane phát biểu sau trận Tottenham vs Bournemouth hình ảnh

Kane muốn Tottenham cải thiện khả năng phòng thủ


Với chiến thắng 3-2 trước Bournemouth, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. Đặc biệt, với việc Chelsea bất ngờ để thua 0-1 trên sân nhà trước West Ham, khoảng cách giữa Tottenham và vị trí thứ 4 của The Blues lúc này chỉ còn là 6 điểm.

6 điểm tuyệt đối trong 2 trận gần nhất giúp Tottenham thắp sáng cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Harry Kane phát biểu sau trận Tottenham vs Bournemouth, cầu thủ người Anh hài lòng về kết quả song khẳng định Spurs vẫn cần phải cải thiện khả năng phòng thủ.

“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, đội bóng kiểm soát tốt thế trận và có được những cơ hội. Chúng tôi cũng đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn thắng. Tuy nhiên, một lần nữa đội bóng lại đánh mất sự tập trung ở những phút cuối trận, chúng tôi đã phải nhận 2 bàn thua không đáng có”.

“Tôi hài lòng với kết quả trận đấu nhưng không hài lòng với khả năng phòng thủ của Tottenham, đặc biệt trong những phút cuối trận. Đội bóng cần phải nhanh chóng giải quyết những vấn đề, hiệu suất 2 bàn thua/trận rõ ràng không thể chấp nhận được”.

Ở trận đấu với Bournemouth, Harry Kane không ghi bàn. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà, số 10 hoạt động rộng qua đó giúp các đồng đội xâm nhập vòng cấm và dứt điểm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X