Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng vụ MU chiêu mộ Edinson Cavani

Thứ Hai 05/10/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã bày tỏ suy nghĩ của mình trước thông tin MU sắp có chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mourinho đánh giá cao Edinson Cavani


Truyền thông Anh khẳng định MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Quỷ đỏ ký hợp đồng 1 năm với cầu thủ sinh năm 1987, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.
 

HLV Mourinho nói về việc MU chiêu mộ Cavani


Tại sân Old Trafford cầu thủ người Uruguay nhận 200.000 bảng/tuần. Đích thân người đại diện của Cavani xác nhận cầu thủ 33 tuổi đã đạt được thỏa thuận tới MU, thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới. 

Trước ngày đón Cavani, MU thua thảm 1-6 trên sân nhà trước Tottenham. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Quỷ đỏ trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước đó là trận thua 1-3 trước Crytal Palace. Mới nhất, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ suy nghĩ của mình trước thông tin MU sắp có chữ ký của Cavani, ông nói: 

"MU vẫn đang hoàn thiện đội hình, họ đã mua nhiều cầu thủ trẻ tài năng, cũng như chiêu mộ một số gương mặt đáng chú ý. Cavani là một trong những trung phong tốt nhất thế giới, cậu ấy sẽ nâng cấp hàng công của họ".

"Cavani mạnh mẽ và luôn duy trì khát khao thi đấu rất lớn, cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Manchester vẫn là Manchester. Thất bại cay đắng vừa xong không thể hủy diệt được họ."

Huyền thoại MU, Ryan Giggs cũng đánh giá rất cao cầu thủ người Uruguay, ông nói: "Cậu ấy là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. MU đang thiếu đi một trung phong như Cavani, tôi ủng hộ CLB chiêu mộ cậu ấy. Đó sẽ là bản hợp đồng phù hợp cho đội bóng của Solskjaer".

Tiết lộ: Cavani đã có thể ra mắt trong trận gặp Tottenham
Ngay sau thất bại thê thảm trước Gà trống, một nguồn tin cho rằng lẽ ra Quỷ đỏ đã có sự phục vụ của Edinson Cavani.
Sau Cavani, MU tiếp tục chiêu mộ thành công Alex Telles
Sau Cavani, MU gần như hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles từ Porto.
MU ký hợp đồng với Cavani, Ryan Giggs ngay lập tức lên tiếng
Huyền thoại MU, Ryan Giggs đã lên tiếng trước tin đồn Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận với tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do.
Người đại diện xác nhận, MU sắp có tân binh khủng
Người đại diện của tiền đạo Cavani xác nhận thân chủ của mình chuẩn bị cập bến MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X