Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Quá nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19, Jose Mourinho phản ứng thế nào?

Thứ Ba 17/11/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian tập trung cho ĐTQG trong tháng 11 này chứng kiến quá nhiều những ca nhiễm Covid-19 từ các ngôi sao, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

Mourinho bất ngờ mỉa mai


Tiền vệ Mohamed Elneny của Arsenal là cái tên mới nhất dương tính với Covi-19. Trước đó những cầu thủ hàng đầu như Luis Suarez của Atletico Madrid, Mohamed Salah của Liverpool hay Alex Telles của MU cũng đều cho kết quả dương tính với virus corona.

Ngôi sao của Tottenham, Son Heung-min cũng phải cách ly. Cầu thủ sinh năm 1992 buộc phải cách ly sau khi 4 người đồng đội ở ĐT Hàn Quốc được phát hiện dương tính với Covid-19.
Quá nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19, HLV Jose Mourinho nói gì hình ảnh

Mourinho nói về việc có quá nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19


Thời gian tập trung cho ĐTQG trong tháng 11 này chứng kiến quá nhiều những ca nhiễm Covid-19 từ các ngôi sao, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Ông thầy người Bồ mỉa mai:

"Thật là một tuần thi đấu tuyệt vời với những trận đấu mang đầy cảm xúc của các ĐTQG, rất hữu nghị và an toàn".

"Kết quả xét nghiệm Covid-19 tới sau khi trận đấu bắt đầu. Người lạ chạy tự do trong khuôn viên "cấm trại" của ĐTQG và còn nhiều điều khác. Thêm một ngày, tôi chỉ có 6 cầu thủ để tập luyện. Có lẽ đến lúc tôi phải tự lo cho chính mình rồi".

Mới đây, BTC Ngoại hạng Anh 2020/21 vừa thông báo có 16 trường hợp dương tính với Covid-19 trong đợt xét nghiệm mới nhất. Những người này sẽ phải tự cách ly 10 ngày, danh tính của họ không tiết lộ để đảm bảo sự công bằng cho giải đấu.

BTC giải đấu cao nhất bóng đá Anh tuyên bố giải đấu vẫn sẽ diễn ra bình thường. Các trận đấu ở vòng 9 sẽ diễn ra như dự kiến. Tâm điểm ở vòng đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Man City.

Man City đón tin vui trước đại chiến Tottenham
Theo SportMail, chấn thương của tiền đạo Raheem Sterling không quá nghiêm trọng, ngôi sao sinh năm 1994 có thể ra sân trong trận đấu với Tottenham vào rạng...
Pierre-Emile Hojbjerg: Thủ lĩnh không… đeo băng thủ quân của Tottenham-Mourinho
Tính đến hết vòng 8 Premier League 2020/21, Hojbjerg là cầu thủ duy nhất của Tottenham đã chơi trọn vẹn số phút đấu mùa này. Tính tất cả các đấu trường, tiền...
Mourinho tá hoả vì Son Heung Min phải cách ly
Đợt triệu tập ĐT quốc gia lần này trên thế giới đã gây ra những thảm hoạ ngoài mong đợi, khi mới nhất Son Heung Min của Tottenham đã bị ảnh hưởng.
Chuyện thật như đùa: Harry Kane bị mất siêu xe giữa ban ngày
Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã bị những kẻ trộm lấy đi chiếc xe Range Rover trị giá 100.000 bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X