Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho cảm phục tinh thần thi đấu của Ben Davies

Thứ Tư 24/03/2021 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Ben Davies – người nén đau để thi đấu trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Aston Villa.

Mourinho đánh giá cao Ben Davies


Sau 2 trận thua trước Arsenal và Dinamo Zagreb, Tottenham đã tìm lại cảm giác chiến thắng khi đánh bại Aston Villa 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh. Carlos Vinicius và Harry Kane là những cầu thủ ghi bàn cho Spurs.
 
Mourinho cảm phục tinh thần thi đấu của hậu vệ Ben Davies hình ảnh

Mourinho đánh giá cao tinh thần thi đấu của Ben Davies


Ở trận đấu này, Sergio Reguilon dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2, HLV Jose Mourinho đã đưa hậu vệ Ben Davies vào thay thế. Cầu thủ người xứ Wales sau đó cũng dính chấn thương nhưng cố gắng thi đấu đến hết trận. 

Việc thi đấu trong tình trạng bị đau khiến tình hình của cầu thủ sinh năm 1993 càng trở nên nghiêm trọng hơn, khiến Ben Davies buộc phải rút khỏi danh sách triệu tập của đội tuyển xứ Wales chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới với Bỉ và CH Séc, cũng như trận giao hữu với Mexico.

Chứng kiến việc Ben Davies không ngại đau đớn để hoàn thành trận đấu với Aston Villa, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi. Ông nói: “Khi một cầu thủ nén đau thi đấu qua đó giúp CLB phục hồi sau 2 trận thua tồi tệ, anh ta xứng đáng được khen ngợi. Tinh thần thi đấu của Ben Davies thật tuyệt vời. Cậu ấy là một chiến binh, một người đàn ông”. 

Mùa giải năm nay, cầu thủ 27 tuổi là một trong những lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Mourinho, anh ra sân 35 lần trên mọi mặt trận. Sau loạt trận của ĐTQG, Tottenham sẽ có những trận đấu với Newcastle và MU ở Ngoại hạng Anh. NHM Spurs đang hy vọng Ben Davies sẽ bình phục để có thể tham dự những trận đấu này.
Tottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhấtTottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhất
Những thống kê cho thấy Tottenham và MU là những “đội bóng một người” khi phụ thuộc quá nhiều vào Harry Kane và Bruno Fernandes.
Thêm một học trò quyết chiến đấu để cứu ghế của Jose MourinhoThêm một học trò quyết chiến đấu để cứu ghế của Jose Mourinho
Sau Lucas Moura thì tới lượt trung vệ Toby Alderweireld tuyên bố các ngôi sao của Tottenham sẽ chiến đấu vì chiếc ghế của HLV Jose Mourinho.
Để giúp Tottenham thành công, Jose Mourinho cần…Để giúp Tottenham thành công, Jose Mourinho cần…
Cựu hậu vệ của MU – Gary Neville mới đây đã chỉ ra điểm yếu trong đội hình của Tottenham. Theo đó, anh đã khuyên HLV Jose Mourinho nâng cấp hàng thủ ở mùa giải...
Moura: Cầu thủ Tottenham vẫn ủng hộ MourinhoMoura: Cầu thủ Tottenham vẫn ủng hộ Mourinho
Lucas Moura khẳng định toàn đội Tottenham vẫn ủng hộ Mourinho bất chấp mùa giải đang đi theo chiều hướng tiêu cực.
3 tiền đạo có thể thay thế Harry Kane ở Spurs3 tiền đạo có thể thay thế Harry Kane ở Spurs
Harry Kane có thể rời khỏi Tottenham vào mùa hè này để chuyển đến một đội bóng đáp ứng được mong mỏi giành những danh hiệu lớn của anh. Nếu Spurs không thể giữ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X