Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, Jose Mourinho nói gì?

Thứ Hai 19/10/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale đã ra mắt Tottenham trước West Ham, ngôi sao sinh năm 1989 có một cơ hội rất tốt để ghi bàn nhưng lại không thể tận dụng.

Gareth Bale bỏ lỡ cơ hội ngon ăn


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham tiếp West Ham trên sân nhà. Chỉ sau 16 phút thi đấu Spurs đã dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-0. Chiến thắng tưởng chừng đã nằm chắc trong tay đội chủ nhà, nhưng chỉ 10 phút cuối trận đội khách ghi liền 3 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số hòa 3-3 khó tin.

Bale không thể ghi bàn ở tình huống này


Ở trận đấu với West Ham, tiền đạo Gareth Bale đã có màn ra mắt Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1989 cập bến Spurs ở Hè 2020 theo dạng cho mượn từ Real Madrid, anh dính chấn thương đầu gối và bây giờ mới có trận đầu tiên trong màu áo "Gà trống".

Gareth Bale có lần đầu tiên ra sân ở Premier League cho Tottenham kể từ tháng 5 năm 2013, cách đây 7 năm 152 ngày. Anh đã có một tình huống đi bóng qua 3 cầu thủ của West Ham, nhưng trước mặt chỉ là thủ môn Fabianski thì anh lại dứt điểm đi chệch cột dọc.

Mourinho nói về màn ra mắt của Bale


Nói về màn trình diễn của Bale trước West Ham, HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Cậu ấy mới chỉ bình phục chấn thương, bởi vậy tôi cho rằng để cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị là điều hợp lý. Giống như các cầu thủ khác, Bale cũng phải nỗ lực nếu muốn có được vị trí đá chính".

"Cậu ấy đã chơi quyết tâm trước West Ham. Đáng tiếc khi Bale không thể ghi bàn thắng thứ 4 trong 1 tình huống đẹp và có thể kết liễu trận cầu. Tuy nhiên, bóng đá là thế. Dù sao thì cậu ấy đã có một trận đấu tốt, tôi hài lòng với những gì Bale thể hiện".


Điều tồi tệ xuất hiện với Tottenham sau 19 năm
Tottenham dẫn trước West Ham tới 3-0 nhưng vẫn để đối thủ cầm hòa 3-3, cùng nhìn lại những thống kê Tottenham vs West Ham ấn tượng nhất.
HLV Jose Mourinho chỉ ra hạn chế của các học trò sau trận hòa West Ham
Chia sẻ sau trận hòa 3-3 đầy tiếc nuối của Tottenham trước West Ham, HLV Jose Mourinho đã chỉ ra những hạn chế của các học trò.
Son Heung-min nói gì sau khi Tottenham cầm vàng lại để rơi vàng?
Chân sút người Hàn Quốc, Son Heung-min đã tỏ ra nuối tiếc sau khi đội nhà phải chia điểm trong trận derby thành London với West Ham.
Dẫn trước tới 3 bàn, Tottenham chia điểm khó tin với West Ham
Những tưởng Tottenham sẽ lại có một trận đấu tưng bừng nữa khi dễ dàng vươn lên dẫn 3-0 chỉ sau hơn 15 phút thi đấu ở màn tiếp đón West Ham tại vòng 5 Premier...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X