Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắc đến Arteta sau thắng lợi của Spurs trước Arsenal

Thứ Hai 13/07/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thắng 2-1 của Tottenham trước Arsenal, HLV Jose Mourinho đánh giá cao những gì Mikel Arteta làm được kể từ khi dẫn dắt đội chủ sân Emirates.

Mourinho đánh giá cao Mikel Arteta


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Hai đội bóng thành London đã cống hiến cho người hâm mộ những phút giây kịch tính. Đội khách mở tỷ số trước với pha lập công của tiền đạo Alexandre Lacazette, song 2 pha lập công của Son Heung-min và Toby Alderweireld giúp đội chủ nhà ngược dòng thắng lại 2-1.
HLV Jose Mourinho nhắc đến Arteta sau chiến thắng trước Arsenal hình ảnh

Mourinho nói về Arteta sau trận thắng Arsenal


Với 3 điểm có được, Tottenham đã vượt lên trên Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, khoảng cách giữa họ với Wolves, đội xếp thứ 6 đang là 3 điểm. Thầy trò Mourinho vẫn còn nguyên cơ hội dự Europa League mùa tới.

Phát biểu sau trận thắng 2-1 của Tottenham trước Arsenal, HLV Jose Mourinho đánh nhắc đến Mikel Arteta, ông nói với Sky Sports:

"Đó là một trận đấu hấp dẫn. Cả hai đội đều có những cơ hội và Tottenham đã tận dụng tốt hơn để ghi nhiều hơn họ một bàn thắng. Cho rằng Arsenal đen đủi là không đúng. Họ sút dội xà nhưng chúng tôi cũng có một lần bị khung gỗ từ chối bàn thắng sau pha dứt điểm của Ben Davies".

"Tôi nghĩ trận cầu thiên về chiến thuật nhiều hơn, Mikel Arteta đã tìm ra cách để Arsenal thi đấu ổn định và cải thiện. Họ đang tiến bộ. Những gì cậu ấy thể hiện từ khi đặt chân tới Emirates là rất tốt, tất cả đều thấy rằng Arsenal đang cho thấy những dấu hiệu tích cực".

"Cậu ấy cần thêm thời gian để giúp đội bóng cải thiện thành tích thi đấu, tôi cũng nghĩ rằng Arteta cần thêm những nhân tố mới. Tôi tin cậu ấy sẽ có thêm vài bản hợp đồng mới ở Hè năm nay".

Hậu vệ Arsenal nhận mưa gạch đá sau sai lầm trước Tottenham
Hậu vệ Sead Kolasinac đã hứng chịu cơn thịnh nộ từ NHM sau sai lầm dẫn đến bàn thắng gỡ hòa 1-1 của tiền đạo Son Heung-min.
Thống kê Tottenham 2-1 Arsenal: Cái duyên sân nhà của Spurs và Mourinho
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Tottenham 2-1 Arsenal vòng 35 Premier League mùa giải 2019-20.
5 điểm nhấn sau trận derby Bắc London đêm qua: Dở ít thắng dở nhiều
Trong ngày hàng thủ lại phát tiết những sai lầm, Arsenal đã bị Tottenham ngược dòng đánh bại 2-1 ở derby bắc London.
Arteta giải thích lý do xếp sao trẻ sáng giá Arsenal dự bị trước Tottenham
Bukayo Saka – cầu thủ nổi bật của Arsenal mùa này đã không được đá chính khi họ làm khách của Tottenham.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X