Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho kêu gọi sự kiên nhẫn từ người hâm mộ Tottenham

Thứ Hai 06/07/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói rằng Tottenham đang xây dựng kế hoạch 5 năm và kêu gọi sự kiên nhẫn từ người hâm mộ.

Mourinho lận đận trong sự nghiệp

Vào tháng 11, Tottenham đã sa thải Mauricio Pochettino và bổ nhiệm Jose Mourinho. Trong sự nghiệp, HLV người Bồ Đào Nha đã giành được các danh hiệu ở mọi CLB mình từng dẫn dắt.

Nhưng trước đó, Mourinho thất bại ở Manchester United và bị sa thải sau những bất ổn đằng sau hậu trường. Các phương pháp huấn luyện và chiến thuật của cựu thuyền trưởng Chelsea bị cho là đã lỗi thời.

Jose Mourinho kêu gọi sự kiên nhẫn từ người hâm mộ Tottenham hình ảnh
Tottenham của Mourinho không có thành tích ổn định

Tại Tottenham lúc này, Mourinho chỉ cùng họ xếp thứ 10 trên BXH Premier League trước khi chơi trận muộn nhất vòng 33 với Everton. Cơ hội lọt vào top 4 và dự Champions League với Spurs đang rất khó khăn.

Khuyên NHM kiên nhẫn


Rất nhiều nghi ngờ đang được dành cho Mourinho. Nhưng HLV 57 tuổi nhấn mạnh rằng sẵn sàng thành công trong tương lai cùng Tottenham nếu được trao thời gian. Mourinho nói với Sky Sports:

“Trong đội bóng này, chúng tôi có rất nhiều người ở độ tuổi phù hợp, với chất lượng phù hợp, với tham vọng đúng mức. Vì vậy, tôi sẽ nói rằng trong 3 tới 5 năm nữa, nền tảng của đội vẫn sẽ tồn tại.”

HLV Mourinho
"Người đặc biệt" hy vọng có thêm thời gian

“Những cầu thủ quan trọng đang có mặt ở CLB. Đó là lý do tại sao tôi nói chúng tôi không cần phải thay đổi nhiều. Tôi tin rằng chúng tôi có các hạt nhân quan trọng trong đội hình.”

“Giống như một số người hâm mộ, tôi muốn thành công đến sớm. Nhưng tôi nghĩ chủ nghĩa hiện thực của tôi mạnh mẽ hơn với kinh nghiệm của mình. Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng để thực tế, kiểm soát cảm xúc và hiểu rằng có một quá trình.”

“Tất nhiên, tôi hiểu tham vọng của người hâm mộ. Tôi hiểu mọi người mơ về những điều tốt nhất, họ không mơ về những điều tồi tệ nhất, nhưng cần có thời gian. Điều tích cực là tất cả chúng ta cùng nhau ở trong một CLB.”

“Chúng tôi đều rất ổn định, rất thực tế, rất có kinh nghiệm và chúng tôi sẽ đến nơi mình muốn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X