Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói một câu khiến De Gea tan nát cõi lòng

Thứ Tư 22/07/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những sai lầm trong thời gian gần đây, thủ môn De Gea đang gặp những áp lực rất lớn. HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng về phong độ của học trò cũ.

Mourinho đánh giá De Gea thấp hơn Dean Henderson


David de Gea tiếp tục nhận phải nhiều chỉ trích sau màn trình diễn kém cỏi trước Chelsea tại bán kết FA Cup 2019/20. Ngôi sao người Tây Ban Nha mắc lỗi trực tiếp ở 2 bàn thua đầu tiên của đội nhà, qua đó khiến đội chủ sân Old Trafford thất bại với tỷ số 1-3.
 
Mourinho cho rang Dean Henderson tot hon De Gea o thoi diem hien tai

Mourinho cho rằng Dean Henderson tốt hơn De Gea ở thời điểm hiện tại


Trước đó, De Gea cũng bị chỉ trích ở trận hòa 1-1 trước Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1990 được nhận lương rất cao ở bản hợp đồng mới, song những màn trình diễn của anh là không mấy thuyết phục. Không ít nguồn tin cho rằng MU sẽ gọi trở lại Dean Henderson để cạnh tranh vị trí với cựu sao Atletico Madrid.

Mùa giải năm nay, Dean Henderson đang chơi cực tốt trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn, anh có 12 trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 22 tuổi cũng đã sẵn sàng trở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí bắt chính.

Trong một chia sẻ với Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho đã so sánh phong độ của thủ môn De Gea và Dean Henderson, ông nói:

"Không ai có thể nghi ngờ khả năng của De Gea, cậu ấy là một thủ môn hàng đầu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cậu ấy đang gặp những vấn đề về mặt tâm lý. Nếu so sánh về phong độ giữa De Gea và Dean Henderson, tôi nghĩ rằng thủ môn người Anh được đánh giá cao hơn. Đó là sự thật".

Các huyền thoại của MU đang bênh vực De Gea, Paul Scholes nói: Nếu không có phong độ xuất sắc của De Gea, MU sẽ không lọt nổi vào Top 6 xuyên suốt 10 năm qua. De Gea sẽ sớm trở lại thôi". Cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng cho rằng Quỷ đỏ nên tiếp tục tin tưởng vào ngôi sao 30 tuổi.

Chỉ có một người có thể thay thế De Gea ở MU?
Nhiều nguồn tin khẳng định MU đang lên kế hoạch đưa Dean Henderson trở lại cạnh tranh với thủ môn David de Gea ở mùa giải tới, song huyền thoại Rio Ferdinand...
Đây! Điều có thể khiến De Gea vui lên sau vô vàn chỉ trích
Chưa biết có được ra sân trong trận MU vs West Ham tới đây hay không, nhưng thủ môn De Gea sẽ có cơ hội vượt qua huyền thoại Schmeichel một lần nữa.
5 thủ môn đủ khả năng thay thế De Gea ở MU
Với những màn trình diễn thiếu chắc chắn trong những năm gần đây, khả năng De Gea phải ngồi dự bị trong thời gian tới là rất lớn. Thậm chí, Quỷ đỏ có thể bán...
MU cập nhật tình hình De Gea và Bailly
Trong buổi họp báo diễn ra trước trận gặp West Ham, HLV Solskjaer đã dẹp bỏ áp lực nhắm vào học trò của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X