Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "nói móc" Benitez nhân thất bại ở FIFA Club World Cup

Thứ Bảy 22/12/2012 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã khiến cho mối quan hệ với người đồng nghiệp bên phía Chelsea Rafael Benitez thêm căng thẳng khi đề cập đến thất bại của “The Blues” tại Club World Cup.

Từ khi Mourinho còn dẫn dắt Chelsea và Benitez là thuyền trưởng của Liverpool, mối quan hệ của hai chiến lược gia này đã không hề êm thấm bởi những phát biểu xỉa xói, cành cựa lẫn nhau. Nay khi đã làm việc ở hai giải đấu khác nhau nhưng Mourinho và Benitez vẫn thường xuyên có những tuyên bố khiến “bên kia” nổi giận. Mới đây, Mourinho đem thất bại của Chelsea ở trận chung kết Culb World Cup trên đất Nhật Bản ra để nói móc Benitez.

Benitez được mệnh danh là “Vua đấu cúp” nhưng lối chơi mà ông bố trí cho Chelsea ở trận gặp Corinthians thực sự không hợp lý. Chelsea tấn công nhiều mà không có hiệu quả và kết cục đã hứng đòn phản công từ đội bóng Brazil, chấp nhận thua cuộc 0-1 và vuột mất danh hiệu.

Jose Mourinho vốn không ưa gì Benitez
Jose Mourinho vốn không ưa gì Benitez

Thất bại nói trên khiến cho áp lực đối với Benitez càng trở nên nặng nề hơn kể ừ khi thay thế Roberto Di Matteo hồi tháng 11 bởi CĐV Chelsea vốn đã không ưa và hoài nghi về năng lực của ông. Trong tình thế đó, Mourinho đã ám chỉ đến khả năng Benitez có thể đến Bernabeu để thế chân mình, dụng ý nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ bị sa thải trong một sớm một chiều.

“Tôi không biết ông ta sẽ đi đâu. Nhưng là một fan của Chelsea, tôi hy vọng rằng trong suốt trận đấu với Corinthians ông ấy không nghĩ về Madrid” - chiến lược gia 49 tuổi cho biết. Mourinho cũng đưa ra ý kiến về phong độ của Real Madrid trong thời điểm mà họ đã bị Barcelona bỏ xa 13 điểm sau trận hòa đáng thất vọng 2-2 trước Espanyol.

“Những gì đã xảy ra là do lỗi của những ai đã từng vô địch Liga. Tất cả mọi người đều có lỗi. Mỗi người đều phải tìm được động lực thì chúng tôi mới mong cải thiện. Tôi không xấu hổ khi nói rằng chúng tôi không vui với màn trình diễn trong thời gian qua. Chúng tôi cần phải cải thiện. Tôi có nhiều kinh nghiệm chiến thắng hơn là thất bại. Tôi đã dẫn dắt 400 trận cầu và chỉ mới để thua 10% trong số đó vì thế tôi phải thích nghi với hoàn cảnh này.”

Vào đêm nay, Real sẽ có chuyến làm khách tới sân của Malaga, đối thủ chỉ xếp sau “Kền kền trắng” 1 bậc với 5 điểm kém hơn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X