Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói không với Diego Costa

Thứ Bảy 02/05/2015 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền đạo Diego Costa cho trận đấu Chelsea vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 35 Premier League 2014-2015 do cầu thủ này chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.


Tại vòng 35 Premier League tới đây, Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng với Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge. Nếu đánh bại đối thủ The Blues sẽ chính thức đăng quang Ngoại hạng Anh mùa này, bất chấp kết quả của những cặp đấu khác. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận, giới báo chí đã đặt ra rất nhiều câu hỏi về việc tiền đạo Diego Costa có kịp bình phục chấn thương
để ra sân thi đấu. Mourinho cho biết ông sẽ không mạo hiểm dùng Costa, mặc dù The Blues đặt mục tiêu thắng trận này nhằm lên ngôi vô địch ngay trên sân nhà trước 3 vòng đấu.
Diego Costa dinh chan thuong lo tran gap Crystal Palace hinh anh
Mourinho không mạo hiểm với Diego Costa
Cụ thể, Jose Mourinho chia sẻ: “Tôi sẽ không mạo hiểm để cậu ấy ra sân trong trận đấu với Crystal Palace. Chelsea không có gì phải vội vàng nhất là khi đang nắm những lợi thế nhất định. Đội bóng sẽ chờ Costa bình phục hoàn toàn, khi cậu ấy có thể lực và trạng thái tốt nhất tôi mới cho cậu ấy thi đấu. Nếu chúng tôi giành chiến thắng trước Palace, Costa sẽ không cần phải có mặt trong trận đấu với Liverpool ở vòng 36 và tiếp tục được nghỉ. Tuy nhiên, nếu chúng tôi cần điểm ở trận đó, cậu ấy nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội”.

Trước đó, Diego Costa tái phát chấn thương đùi trong màn chạm trán với Stoke City ở vòng 31 Premier League. Anh phải khập khiễng rời sân ở hiệp 2 và nhường chỗ cho tiền vệ Oscar. Kể từ đó đến nay tiền đạo này không thể cống hiến dù chỉ 1 phút cho Chelsea, tuy nhiên bằng tài lèo lái đỉnh cao của HLV Mourinho, The Blues vẫn liên tục giành được những kết quả có lợi để gần như chạm cả hai tay tới danh hiệu vô địch Premier League.

Đầu mùa giải này Costa chuyển tới Chelsea từ Atletico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng và ngay lập tức anh chứng minh giá trị đáng “đồng tiền bát gạo” khi liên tục tỏa sáng. Tới thời điểm hiện tại, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có được 19 bàn tại Premier League, qua đó trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea. Đáng tiếc Costa dính chấn thương ở giai đoạn cuối mùa nên bị tụt hậu lại so với Sergio Aguero và Harry Kane của Tottenham trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới giải đấu.

Trận đấu giữa Chelsea với Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 35 Premier League diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/5 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X