Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì với Gabbiadini sau trận chung kết League Cup?

Thứ Ba 28/02/2017 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Manolo Gabbiadini mới đây đã tiết lộ những lời HLV Jose Mourinho nói với anh sau trận chung kết League Cup.

Chủ nhật tuần trước, M.U và Southampton bước vào trận chung kết League Cup trên sân Wembley. Theo giới chuyên môn, tiền đạo Manolo Gabbiadini chính là người nguy hiểm nhất bên phía đội chủ sân St Mary. Cầu thủ này vừa cập bến Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 với một bản hợp đồng trị giá 14 triệu bảng. Quả đúng như dự đoán, tiền đạo Gabbiadini đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp vào lưới David De Gea. Cả 2 pha lập công đều thể hiện khả năng chọn vị trí siêu việt cùng kỹ thuật dứt điểm nhạy bén của chân sút người Italia. Đấy là chưa kể trọng tài còn không công nhận một bàn thắng của cầu thủ này.
Mourinho noi gi voi Gabbiadini sau tran chung ket League Cup hinh anh
Gabbiadini lập cú đúp vào lưới M.U
Mặc dù đã chơi cực tốt khi mang về 2 bàn thắng cho Southampton, nhưng như thế là chưa đủ để đội bóng của anh giành chiến thắng. M.U là đội chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Mặc dù thất bại nhưng rõ ràng Southampton vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Tiền đạo Gabbiadini cũng nhận được rất nhiều những lời khen, thậm chí anh còn được đánh giá là sát thủ mới ở Premier League.
De Gea cần ở lại M.U để sánh ngang với Peter Schmeichel
Ander Herrera khuyên người đồng hương David De Gea nên ở lại Manchester United để trở thành một huyền thoại giống như Peter Schmeichel hay Edwin Van Der Sar.
Sau trận chung kết, Mourinho đã tiến đến phía Gabbiadini và có những lời khen dành cho cầu thủ người Italia. Trong một phát biểu mới nhất cầu thủ này đã tiết lộ những lời mà Mourinho đã nói với mình: “Ông ấy nói với tôi rằng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Ông ấy ca ngợi khả năng của tôi, ông ấy nói rằng tôi sẽ là một chân sút lớn nếu tiếp tục cố gắng. Mourinho là một người đặc biệt, ai cũng muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Tôi rất hạnh phúc khi Mourinho dành cho mình những lời khen”.
Mourinho noi gi voi Gabbiadini sau tran chung ket League Cup hinh anh 2
HLV Mourinho đã dành cho Gabbiadini những lời khen
Nói về phong độ của mình trong trận chung kết, tiền đạo Gabbiadini tiếp tục: “Nhiệm vụ của tôi là ra sân và ghi bàn qua đó mang về chiến thắng cho đội bóng. Tôi đã chơi với hết khả năng của mình. Tôi hài lòng với những gì mà mình trình diễn, nhưng rõ ràng M.U ở đẳng cấp cao hơn. Họ xứng đáng giành chiến thắng nhưng chúng tôi vẫn ngẩng cao đầu rời cuộc chơi”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X