Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì với các học trò sau trận thắng West Brom?

Chủ Nhật 18/12/2016 04:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Jose Mourinho thừa nhận rằng hành động “lạ” của các cầu thủ Manchester United sau trận thắng West Brom bắt nguồn từ ý tưởng của chính ông.

 
Sau khi đánh bại West Brom với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp của Ibrahimovic, các cầu thủ Man Utd gây chú ý khi đến gần các khán đài tại sân Hawthorns và ném áo đấu trong trận vừa qua lên đó. Giới truyền thông tỏ ra hiếu kỳ về hành động của các cầu thủ M.U nên nhanh chóng tiếp cận Jose Mourinho để có được câu trả lời.
 
Mourinho noi gi voi cac hoc tro sau tran thang West Brom?
Mourinho nói gì với các học trò sau trận thắng West Brom?

Trước sự quan tâm của giới truyền thông, Jose Mourinho tiết lộ: “Tôi đã yêu cầu họ làm thế. Đây là thời điểm Lễ Giáng Sinh. Đối với các cổ động viên, những chiếc áo đến từ một trận đấu thế này có ý nghĩa như một món quà ngọt ngào. Với họ, đây không chỉ là một chiếc áo”.
 
“Có lẽ họ sẽ tới phòng thay đồ và gặp người quản lý áo đấu để xin những món quà cho bạn khi trở về từ West Brom. Tôi luôn nghĩ cho các cổ động viên, điều đó mang ý nghĩa rất lớn. Thật tiếc khi không thể mang đến cho mỗi người một chiếc áo. Nhưng với những người nhận được món quà này, tôi nghĩ họ sẽ có cảm giác rất tuyệt vời”.
 
“Người hùng” Zlatan Ibrahimovic cũng chia sẻ về cảm nhận sau khi lập cú đúp mang chiến thắng về cho Man Utd: “Tôi cảm thấy hơi mệt trong những phút cuối nhưng nhìn chung mọi thứ  ổn. Tôi rất tự tin khi chứng kiến toàn đội chơi tốt và khiến mọi thứ trở nên dễ dàng. Chúng tôi làm việc rất chăm chỉ và luôn sẵn sàng hy sinh cho lợi ích toàn đội”.
 
Đánh bại West Brom, Man Utd có chiến thắng thứ ba liên tiếp tại Premier League và giữ vững vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng.

Thong so sau tran dau West Brom vs Man Utd
Thông số sau trận đấu West Brom 0-2 Man Utd.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X