Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ca ngợi tình huống ẩu đả giữa Lloris và Son Heung-min

Thứ Ba 07/07/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho miêu tả tình huống xô xát giữa Lloris và Son Heung-min ở trận gặp Everton vừa qua là “tuyệt đẹp”.
Dù Spurs dẫn 1 bàn khi bước vào giờ nghỉ nhưng Lloris và Son Heung-min đã tranh cãi quyết liệt khi bước vào đường hầm. Lloris chẳng ngại ngần đẩy mạnh Son và chỉ chực lao vào cho cầu thủ người Hàn Quốc “lỗ mũi ăn trầu”. May mắn là Lo Celso, Harry Winks và Sissoko đã có mặt kịp thời để tách bộ đôi này khỏi nhau để tránh xô xát xảy ra.

Son và Lloris đã giải quyết được mâu thuẫn ngay trong giờ nghỉ. Theo tiết lộ của Lloris sau trận, nguyên nhân đằng sau sự giận dữ của anh là vì Son Heung-min pressing quá hời hợt.

Mourinho ca ngợi tình huống ẩu đả giữa Lloris và Son Heung-min hình ảnh

Mourinho nói gì về tình huống ẩu đả giữa Lloris và Son Heung-min?


HLV Mourinho cho rằng mâu thuẫn giữa hai cầu thủ này xảy ra do những màn trình diễn thất vọng của đội bóng gần đây. Và ông hài lòng khi thấy các học trò của mình vẫn còn quan tâm. Khi được hỏi ý kiến về tình huống này, Mourinho cho biết:

“Tuyệt đẹp. Đây có lẽ là kết quả của cuộc họp hôm trước của chúng tôi. Nếu bạn muốn đổ lỗi cho ai vì điều đó thì chính là tôi. Tôi rất khắt khe với các học trò bởi vì họ, theo quan điểm của tôi, là chưa đủ khắt khe với bản thân mình hay các đồng đội.

Tôi đã yêu cầu họ phải đòi hỏi nhiều hơn từ bản thân và các đồng đội. Tôi đã yêu cầu họ phải chơi hết mình vì tất cả mọi người trong đội.
Lloris tiết lộ lý do xô xát với cầu thủ hiền nhất Spurs
Hugo Lloris cho biết tình huống xô xát giữa anh và Son Heung-min cuối hiệp một trận đấu với Everton vừa qua xuất phát từ việc tiền đạo người Hàn Quốc quá lười...

Tình huống diễn ra cuối hiệp một xảy ra với một cậu nhóc ai cũng quý như Sonny. Nhưng ở tình huống đó, đội trưởng nghĩ rằng cậu ấy cần làm tốt hơn cho đội bóng và cho rằng cậu ấy cần nỗ lực hơn thế.

Họ có trao đổi một vài lời khó nghe. Tôi không biết họ có đẩy nhau không nhưng đó là điều quan trọng để đội bóng trưởng thành. Bởi vì để một đội bóng phát triển, họ cần đòi hỏi từ nhau, họ cần những cá tính mạnh.

Tôi rất hài lòng. Vào giờ nghỉ, tôi nói với họ rằng khi họ có phản ứng như thế này, tôi không nghi ngờ gì về việc họ sẽ đoàn kết với nhau đến cuối cùng”.

Tình huống ẩu đả giữa Son và Lloris:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X