Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về tin đồn Sanchez rời MU?

Thứ Bảy 24/11/2018 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho cho rằng Alexis Sanchez không muốn rời MU và ủng hộ cầu thủ này lấy lại phong độ trong thời gian tới.
Alexis Sanchez đã được coi là một món hời với Man United khi đến từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa đông. Tuy nhiên, ngôi sao người Chile thi đấu rất bất ổn tại Old Trafford. Anh chỉ còn là cái bóng của chính mình vào thời điểm này.

Ngôi sao 29 tuổi mới chỉ xuất phát 5 lần tại Premier League mùa này. Anh ghi được 1 bàn khi vào sân từ ghế dự bị trước Newcastle và chưa thể chơi trọn vẹn 90 phút từ đầu mùa.

Mourinho nói gì về tin đồn Sanchez rời MU hình ảnh

Mourinho phủ nhận tin đồn Sanchez rời MU


Sanchez trở lại đội hình xuất phát trong trận thắng Bournemouth nhưng lại tiếp tục phải đóng vai dự bị tại derby Manchester. Tồi tệ hơn, Sanchez đã bỏ lỡ một quả penalty trong trận thua 2-3 của Chile trước Costa Rica gần đây.

Những khó khăn của Sanchez dẫn đến tin đồn về tương lai của anh. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Chile đang không hạnh phúc tại Old Trafford vì không hứng thú với lối chơi của Mourinho. Anh cũng có ít bạn tại đây và đang nhắm tới việc ra đi ngay tháng Một.

Nhưng mới đây Mourinho đã lên tiếng dập tắt tin đồn và khẳng định ông chưa thấy Sanchez không vui tại Man United. Chiến lược gia người Bồ thừa nhận Sanchez vẫn cần cải thiện hơn nữa nhưng ông cho rằng cầu thủ này đang đi đúng hướng.

“Sanchez chưa bao giờ nói với tôi rằng cậu ấy muốn ra đi. Cậu ấy không nói với tôi rằng ở lại đây thì cậu ấy không hạnh phúc. Cũng giống như toàn đội, Sanchez đang cải thiện. Khi ra sân, Sanchez mang lại cho chúng tôi một cá tính mới.

Khát khao thi đấu và tỏa sáng vì đội bóng của Sanchez rất đáng khen. Cậu ấy đang cố thích nghi với đội bóng và ngược lại. Tất cả chúng ta đều có thể chơi tốt hơn. Tôi hy vọng Sanchez có thể làm tốt hơn nữa trong tương lai”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X