Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về tin đồn MU mua Koulibaly?

Chủ Nhật 02/12/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho quyết định không tiết lộ điều gì chi tiết khi phóng viên hỏi về việc MU mua Koulibaly ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

MU nhắm Koulibaly
Mourinho nói gì về tin đồn MU mua Koulibaly hình ảnh

Mourinho không tiết lộ chi tiết thương vụ MU mou Koulibaly

HLV Jose Mourinho đang gặp vấn đề lớn ở vị trí trung vệ mùa này. Lindelof đã gặp chấn thương sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Trong khi đó, Eric Bailly và Chris Smalling cũng mới phải ngồi ngoài vì những vấn đề khác nhau.

Điều đó dẫn đến việc những tiền vệ như Matic và McTominay phải lùi xuống đá cặp cùng Phil Jones ở trung tâm hàng phòng ngự trong trận đấu với Southampton đêm qua. Và một lẽ tất yếu là Quỷ đỏ thủng lưới tới 2 lần trong trận hòa thất vọng ở St.Mary’s

Những kết quả tệ hại trong thời gian gần đây dẫn đến tin đồn rằng Man United đã gửi một lời đề nghị kỷ lục cho trung vệ Koulibaly của Napoli. Nguồn tin từ Corriere dello Sport khẳng định con số mà đội bóng thành Manchester sẵn sàng chi ra lên đến 91 triệu bảng.
 

Mourinho nói gì về tin đồn

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Southampton, HLV Mourinho đã được hỏi về tin đồn chiêu mộ Koulibaly. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ đã từ chối khéo đưa ra câu trả lời chi tiết và khẳng định Koulibaly vẫn đang là người của đội bóng khác.

“Tôi không thể trả lời câu hỏi của các bạn. Tôi sẽ không trả lời nó đúng hay không đúng. Nếu tôi trả lời, ở những buổi họp báo tiếp theo sẽ có cả tá câu hỏi liên quan đến chuyển nhượng. Điều duy nhất tôi có thể nói với các bạn là Koulibaly là cầu thủ của Napoli. Và tôi không nói chuyện về các cầu thủ của đội bóng khác”.

Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X