Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về tin đồn có mâu thuẫn với Pogba?

Thứ Bảy 25/08/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba, ông thầy người Pháp khẳng định giữa ông và tiền vệ người Pháp không hề có mâu thuẫn.

Mourinho và Pogba được đồn đoán có mâu thuẫn


Mùa giải vừa qua, Mourinho và Pogba được cho là xuất hiện mâu thuẫn. Ông thầy người Bồ muốn cầu thủ người Pháp đá thấp nhưng ngôi sao 25 tuổi thường xuyên bỏ vị trí, Pogba khẳng định anh chỉ phát huy những gì tốt nhất khi được đá gần khung thành đối phương.
Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba hình ảnh

Mourinho và Pogba được cho là có mâu thuẫn


Việc trái lời Mourinho khiến Pogba bị đày ải trên băng ghế dự bị, hoặc đá chính nhưng bị rút ra từ rất sớm. Giai đoạn đầu mùa giải này, Mourinho đã để Pogba đá chính trở lại, song Daily Mirror khẳng định giữa hai người vẫn bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Thậm chí Pogba vẫn nuôi hy vọng rời M.U, anh thậm chí còn bí mật đàm phán để chuyển tới Barca. Trong hai trận đấu với Leicester và Brighton, Pogba đều ghi bàn nhưng màn trình diễn của anh không quá ấn tượng.

The Sun thậm chí cho rằng Pogba cố tình không đá hết sức nhằm đẩy Mourinho rời Old Trafford càng sớm càng tốt. Pogba nói về Mourinho, anh ám chỉ việc giữa mình và ông thầy người Bồ xuất hiện một số vấn đề.

Mourinho nói về rạn nứt với Pogba

Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba, ông thầy người Pháp khẳng định giữa ông và tiền vệ người Pháp không hề có mâu thuẫn.
Mourinho

Mourinho nói về mối quan hệ với Pogba


“Giữa tôi và cậu ấy hoàn toàn bình thường, không có mâu thuẫn nào giữa chúng tôi cả. Tôi có thể khẳng định như vậy, còn nếu bạn cho rằng Pogba không hài lòng với tôi, bạn hãy đi hỏi cậu ấy”.

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Nói về trận đấu này Mourinho chia sẻ thêm: “Đây là trận đấu quan trọng với M.U, chúng tôi buộc phải giành chiến thắng để cho thấy tham vọng của mình”.

“Tôi và các học trò cần chuẩn bị chu đáo cho trận đấu này, chúng tôi sẽ hướng đến một chiến thắng trước Tottenham. Được thi đấu tại Old Trafford là động lực để M.U hy vọng vào một chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X