Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về tài năng của HLV Sarri?

Thứ Năm 02/08/2018 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về Maurizio Sarri, ông thầy người Bồ tin rằng vị chiến lược gia 58 tuổi hoàn toàn có thể giúp Chelsea hướng đến thành công.

Mourinho đánh giá cao Sarri


Với việc không có vé dự Champions League mùa tới, Chelsea đã quyết định sa thải Antonio Conte, sau đó không lâu The Blues đã chính thức bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri. Ông thầy người Italia đã có những mùa giải ấn tượng khi dẫn dắt Napoli.
Jose Mourinho phát biểu về Maurizio Sarri hình ảnh

Mourinho phát biểu về HLV Sarri


Với kinh nghiệm của mình, ông thầy 58 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Cựu HLV Napoli đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới, những trụ cột của The Blues đều tỏ ra ấn tượng với tài năng của nhà cầm quân người Italia.

Jose Mourinho phát biểu về Maurizio Sarri, ông thầy người Bồ tin rằng vị chiến lược gia 58 tuổi hoàn toàn có thể giúp Chelsea hướng đến thành công.

“Khi tôi ở Ý từ năm 2008 đến năm 2010, ông ấy không ở Serie A. Tôi chưa bao giờ gặp hoặc đối đầu với Sarri. Tôi theo dõi bóng đá và thấy rằng ông ấy làm tốt công việc của mình trong thời gian dẫn dắt Napoli”.

“Tất cả những HLV giỏi đều muốn làm việc ở Anh, đây là một trong những giải đấu khốc liệt nhất thế giới. Sarri được làm việc với một đội bóng tuyệt vời với nhiều cầu thủ giỏi, tôi nghĩ rằng ông ấy hoàn toàn có thể giúp Chelsea hướng đến những danh hiệu”.

Mourinho cho rằng Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ rất khốc liệt

Ngoài Man City, những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Mourinho tin rằng cuộc cạnh tranh chức vô địch Premier League 2018/19 sẽ thực sự khốc liệt.
HLV Mourinho

HLV Mourinho cho rằng NHA mùa tới sẽ rất khốc liệt


“Đây là giải đấu khốc liệt nhất thế giới, mỗi mùa giải có 5 đến 6 đội có khả năng vô địch. Mùa giải vừa qua Man City đã lên ngôi một cách thuyết phục, tôi tin mùa tới cuộc cạnh tranh còn khốc liệt hơn nữa”.

“Man City vẫn rất mạnh, song nhiều đội bóng muốn lật đổ họ trong đó có M.U. Tôi nghĩ rằng Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ là một trong những mùa giải khốc liệt nhất trong lịch sử giải đấu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X