Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về người tiền nhiệm Van Gaal và David Moyes?

Chủ Nhật 10/09/2017 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây trên tờ Sunday Times, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích 2 người tiền nhiệm của mình, rằng Man United đã trải qua một thời kỳ không phát triển.


Sau sự ra đi của HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson, Man United đã rất vất vả trong công tác tìm người thay thế. Trải qua 2 giai đoạn dưới sự dẫn dắt của “Người được chọn” David Moyes cùng Tulip thép Louis Van Gaal, Quỷ đỏ đã tụt dốc thảm hại, còn 2 HLV này đều bị sa thải trước thời hạn. Chỉ đến khi Jose Mourinho đến, mọi chuyện mới dần trở nên tốt đẹp hơn với đội chủ sân Old Trafford.
 
Jose Mourinho chia sẻ cảm nghĩ của ông về thời kỳ đen tối của CLB: “Đã có một sự phát triển rất lớn đến từ những đội bóng khác, còn tại đây thì không. Về tất cả các lĩnh vực khiến một CLB có thể phát triển, tôi nghĩ rằng đã có thời điểm Man United đứng yên và hoàn toàn trống rỗng. Đó là nỗi ám ảnh đến từ quá khứ huy hoàng của đội bóng, bởi vì bạn đã từng giành vô số danh hiệu, rất nhiều chiến thắng, sau đó bạn đột nhiên dừng lại như bị đè một vật nặng lên người.”
 
Mourinho chi trich 2 nguoi tien nhiem
Mourinho chỉ trích 2 người tiền nhiệm

“Đến thời điểm này, chúng tôi đã có điều kiện làm việc tốt hơn. Một phòng y tế chất lượng, phòng phân tích hiện đại, công tác truyền thông được nâng cao cũng như hệ thống đào tạo trẻ phát triển. Trong nhiều lĩnh vực, chúng tôi đã thực hiện điều này mà vẫn giữ nguyên những con người vốn có, và nó rất quan trọng.” – Người đặc biệt cho biết.
 
Sau một mùa giải làm quen và thực tế, đã đưa trở lại Old Trafford những danh hiệu, HLV Jose Mourinho được tiếp tục trao quyền lực để tự do xây dựng đội bóng của mình. Trải qua rất nhiều khó khăn, cuối cùng HLV Bồ Đào Nha cũng có thể đem Man United trên đà trở lại với đẳng cấp vốn có. Ông cho biết về những cầu thủ mình sở hữu vào lúc này: “Lukaku là học trò của tôi khi còn bé, và tôi biết cậu ấy rất thông minh, cũng như có một thái độ tích cực. Còn về Matic, thú thực tôi không thể nói rằng mình có một cầu thủ nào tốt hơn cậu ấy trong suốt sự nghiệp.”

Hòa thất vọng, Mourinho vẫn hài lòng về Lukaku
Sau 3 trận toàn thắng, Quỷ đỏ Manchester đã bị Stoke City lôi trở lại mặt đất. Và kết quả hòa này có nguyên nhân không nhỏ đến từ màn trình diễn của tiền đạo...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X