Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về màn trình diễn của Pogba trước West Ham?

Chủ Nhật 30/09/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về Paul Pogba sau trận thua 1-3 trước West Ham, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ người Pháp đã cố gắng hết sức.

Pogba chơi mờ nhạt trước West Ham


Cách đây vài ngày, Mourinho tuyên bố tước băng đội trưởng của Pogba. Ông thầy người Bồ khẳng định không có mâu thuẫn hay vấn đề gì với cầu thủ 25 tuổi, ông tước băng thủ quân của cầu thủ người Pháp đơn giản bởi anh không còn phù hợp với vai trò này.
 
Mourinho va Pogba

 Pogba chơi mờ nhạt trước West Ham


Pogba sau đó rất tức giận, anh đã thổ lộ với các đồng đội rằng mình không hài lòng với quyết định của nhà cầm quân người Bồ. Thậm chí cựu sao Juventus còn sẵn sàng ra đi vào tháng 1 năm 2019, anh đã không còn cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford.

Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Pogba được nghỉ ngơi ở trận đấu với Derby tại cúp Liên đoàn, bởi vậy anh đã trở lại đội hình xuất phát. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 chơi rất thất vọng.

Những phút có mặt trên sân Pogba không thể hiện được gì nhiều, anh chỉ có 2 cú dứt điểm không mấy nguy hiểm. Với màn trình diễn tệ hại của mình, ngôi sao người Pháp bị rút ra nghỉ ở phút 70, anh nhường vị trí cho Fred.

Chính những màn trình diễn thiếu thuyết phục của Pogba là một trong những lý do khiến M.U thất bại với tỷ số 1-3 trên sân của West Ham, trận thua này khiến những áp lực tiếp tục đè nặng lên vai Mourinho, khả năng ông bị sa thải là rất cao.
 


Mourinho nói về màn trình diễn của Pogba

 


HLV Jose Mourinho nói về Paul Pogba sau trận thua 1-3 trước West Ham, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ người Pháp đã cố gắng hết sức.
 
Mourinho noi ve Pogba

Mourinho nói về Pogba


“Không có quá nhiều điều để nói về Pogba sau trận đấu với West Ham, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã nỗ lực, cậu ấy đã cố gắng hết sức rồi”.

Những mâu thuẫn với Pogba đang dần đẩy Mourinho khỏi Old Trafford. Lúc này, phó chủ tịch Ed Woodward đang phải lựa chọn giữa ông thầy người Bồ và cầu thủ người Pháp, một trong số 2 người này sẽ phải ra đi, bởi nếu tiếp tục làm việc chung mâu thuẫn giữa họ sẽ chỉ kéo lùi Man đỏ.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X