Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về màn trình diễn của Martial trước Burnley?

Thứ Hai 24/04/2017 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho tỏ ra khá hài lòng khi Martial chơi tốt trong vai trò tiền đạo cắm ở trận đấu với Burnley trong bối cảnh bão chấn thương đang tàn phá đội hình Quỷ đỏ.
Martial da giai toa con khat ban thang keo dai 10 tran
Martial tỏa sáng rực rỡ giúp MU đánh bại Burnley

Tiền đạo Martial được bình chọn là cầu thủ xuất sắc ở trận đấu giữa MU và Burnley vừa qua. Cầu thủ người Pháp là người phát động và kết thúc pha bóng phản công dẫn tới bàn thắng mở tỉ số của Man United. Sau đó, anh cũng có một pha đi bóng và dứt điểm để tạo cơ hội cho Rooney ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ ngay trong hiệp một.

Trong quãng thời gian trước đó, lần duy nhất Martial được đá tiền đạo dưới thời Mourinho là ở trận đấu ít quan trọng với Wigan tại FA Cup. Sao trẻ 21 tuổi chơi khá tù túng và đã bị Mourinho thuyên chuyển sang cánh trái ngay trong hiệp 2. Nhưng với việc Ibrahimovic bị chấn thương dài hạn, Martial nhiều khả năng sẽ được trao nhiều cơ hội thi đấu trong vai trò tiền đạo, đặc biệt là sau khi anh đã thể hiện khá tốt trước Burnley. HLV Mourinho cũng vui mừng vì ông bất ngờ tìm ra được một phương án thay thế không tồi trong giai đoạn quyết định mùa giải của đội chủ sân Old Trafford.

“Đúng là màn trình diễn của Martial rất tốt. Cậu ấy cầm bóng tốt, di chuyển không bóng cũng tốt dù bị vây bởi hai trung vệ to khỏe. Không có ai chơi ngay phía sau Martial nên cậu ấy luôn ở khoảng cách khá xa so với hàng tiền vệ. Nhưng cậu ấy đã có một trận đấu thành công. Martial cần phải hiểu chúng tôi cần gì ở cậu ấy. Điều đó không chỉ tốt cho chúng tôi mà còn cho cả chính cậu ấy nữa. Nếu Martial muốn trở thành một cầu thủ đặc biệt - và tôi tin cậu ấy có đủ năng lực để trở nên đặc biệt - thì tôi nghĩ cậu ấy cần phải đi đúng hướng. Tôi vui mừng vì từ giờ tới cuối mùa, chúng tôi đã có thêm một cầu thủ hoàn toàn mới trong tay".

Anthony Martial đã ghi được 8 bàn thắng cho Man United mùa này nhưng chỉ 4 bàn trong số đó được thực hiện tại Premier League. Bàn thắng của cầu thủ người Pháp tại Turf Moor cũng là bàn thắng thứ 25 mà Martial ghi cho United. Điều đó đồng nghĩa rằng Man đỏ sẽ phải trả thêm cho Monaco 8.5 triệu bảng theo một điều khoản phụ.

Được biết, nếu Martial có 25 lần ra sân cho đội tuyển Pháp và lọt vào top đề cử Quả bóng Vàng, Man United cũng đều phải mất thêm 8.5 triệu bảng nữa cho đội bóng nước Pháp. Trong trường hợp bán Martial với giá trên 60 triệu euro, Man đỏ cũng sẽ phải chia phần trăm cho Monaco. Nếu Martial phát triển đúng hướng và khiến MU mất thêm số phụ phí trên, số tiền chuyển nhượng thật của cầu thủ này sẽ lên tới mức 90 triệu euro.
Sean Dyche tiết lộ lý do thực sự khiến MU thắng Burnley
Huấn luyện viên Sean Dyche tiết lộ lý do thực sự giúp Manchester United thắng Burnley ngay tại sân Turf Moor dù không có được đội hình mạnh nhất.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X