Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về khả năng tái hợp John Terry ở MU?

Thứ Năm 06/09/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU ký hợp đồng với John Terry là không cao, theo Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho sẽ không tái hợp với cầu thủ người Anh ở Old Trafford.

MU được đồn đoán ký hợp đồng với Terry


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, M.U đã làm việc rất tích cực nhằm mang về một trung vệ đẳng cấp. Quỷ đỏ đã quan tâm rất nhiều những cầu thủ chất lượng như Boateng, Mina, Maguire hay Alderweireld, nhưng rồi Man đỏ đều thất bại trong những thương vụ này.
MU ký hợp đồng với John Terry hình ảnh

John Terry đang thất nghiệp sau khi rời Aston Villa


Không có được một trung vệ đẳng cấp, M.U đã gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải. Những trung vệ được ông thầy người Bồ trao cơ hội đều gây thất vọng, ông thầy người Bồ có lý do để không hài lòng khi BLĐ không cấp tiền để ông nâng cấp đội hình.

Vào tháng 1 tới đây, M.U sẽ lại đẩy mạnh việc đưa về một trung vệ đẳng cấp, song không dễ để Quỷ đỏ có được điều mình cần. Theo Mirror, Mourinho muốn tái hợp trung vệ John Terry ở Old Trafford. Cựu sao Chelsea hiện đang thất nghiệp sau khi chia tay Aston Villa.

Vào tháng 1 tới đây M.U hoàn toàn có thể ký hợp đồng với John Terry theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao người Anh sẽ là giải pháp ngắn hạn chất lượng cho ông thầy người Bồ.

MU phủ nhận quan tâm Terry

Khả năng MU ký hợp đồng với John Terry là không cao, theo Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho sẽ không tái hợp với cầu thủ người Anh ở Old Trafford.
John Terry da co mot su nghiep lay lung cung Chelsea.

MU phủ nhận việc muốn ký hợp đồng với John Terry


Mourinho không có ý định đưa Terry về Old Trafford, ông thầy người Bồ muốn đưa về một lựa chọn chất lượng thay vì ký hợp đồng với cầu thủ đã lớn tuổi như trung vệ người Anh.

Cũng theo Manchester Evening News, John Terry sẽ không ký hợp đồng với M.U. Cầu thủ sinh năm 1980 là huyền thoại của Chelsea, bởi vậy anh sẽ không cập bến Man đỏ.

Theo Daily Mirror, MU muốn mua Lucas Hernandez vào tháng 1 tới, Quỷ đỏ có thể chi tới 35 triệu bảng cho cầu thủ trẻ người Pháp. Tuy nhiên, Atletico Madrid đòi đến 72 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X