Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về kế hoạch mua sắm của các đối thủ ở Premier League?

Thứ Bảy 03/02/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tỏ ra ấn tượng với kế hoạch mua sắm của các đội bóng lớn tại Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

Phiên chợ Đông 2018 năm nay diễn ra cực kỳ nhộn nhịp, rất nhiều những bản hợp đồng lớn đã được những đại gia thực hiện. Liverpool là đội chi tiêu mạnh nhất, họ bỏ ra 75 triệu bảng để đưa về tân binh Van Dijk từ Southampton, Man City bỏ ra 57 triệu bảng để có Laporte từ Bilbao. Chelsea chi 36 triệu bảng mua Giroud và Emerson Palmieri cùng với đó là 15 triệu bảng cho Ross Barkley. Tottenham cũng có được Moura trong khi đó Arsenal đưa về Pierre-Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan, M.U cũng có sự bổ sung chất lượng từ Alexis Sanchez.
Mourinho an tuong voi chuyen nhuong mua Dong 2018 o EPL hinh anh
Arsenal và những tân binh khủng ở phiên chợ Đông 2018
HLV Jose Mourinho tỏ ra ấn tượng với kế hoạch mua sắm của các đội bóng lớn tại Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018: “Có sự khác biệt rất lớn so với năm ngoái, năm nay những đội bóng chi tiêu mạnh tay hơn. Đó là xu hướng chung của cả giải đấu. Chelsea là ĐKVĐ, họ đã trở lại TTCN một cách mạnh mẽ, họ mua sắm nhiều nhất với 3 cái tên. Liverpool không thường chi quá nhiều cho một cầu thủ, nhưng năm nay họ bỏ ra 75 triệu bảng cho một trung vệ, điều đó cho thấy tham vọng của đội bóng này lớn như thế nào”.
Đây! Tiền vệ số 1 được Mourinho nhắm tới ở Hè 2018
Theo Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho muốn M.U đưa về bằng được tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich ở Hè 2018.
“Arsenal cũng đã cải thiện rất nhiều trên thị trường. Tottenham là một đội bóng tuyệt vời, tôi nghĩ rằng sự xuất hiện của Moura sẽ giúp hàng công của họ khủng khiếp hơn nữa. Những đội bóng lớn đều muốn đưa về những ngôi sao để nâng khả năng cạnh tranh trong phần còn lại của mùa giải. M.U cũng không nằm ngoài xu hướng đó, chúng tôi đã đưa về Alexis Sanchez. Tôi hài lòng với kế hoạch mua sắm của đội bóng dù chỉ mang về duy nhất một tân binh”, HLV Mourinho tiếp tục.
Mourinho an tuong voi chuyen nhuong mua Dong 2018 o EPL hinh anh 2
HLV Mourinho ấn tượng với kế hoạch mua sắm của các đội bóng lớn ở Premier League vào tháng 1 này
Ông thầy người Bồ cũng tiết lộ M.U đang quyết tâm giành chiến thắng trước Huddersfield tại vòng 26 Premier League: “Trận thua Tottenham 0-2 khiến chúng tôi rơi bịch xuống mặt đất, nhưng các cầu thủ không được gục ngã họ cần trở lại ngay lập tức. M.U đang gặp khó trong cuộc đua vô địch nhưng chúng tôi sẽ cố gắng, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc khi vẫn còn cơ hội. Nhiệm vụ phía trước của đội bóng là phải giành 3 điểm trước Huddersfield, toàn đội đang quyết tâm hoàn thành mục tiêu này”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X