Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Pep được đáp ứng tất cả còn tôi thì không"

Thứ Bảy 30/12/2017 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tức tưởi khi cho rằng Pep được Man City đáp ứng tất cả mọi thứ còn mình không có được điều đó ở sân Old Trafford.

Trong sự nghiệp của mình, HLV Jose Mourinho luôn mang về những danh hiệu cùng các đội bóng mà ông dẫn dắt ở mùa giải thứ hai. Mùa giải này, vị chiến lược gia người Bồ khởi đầu cực tốt cùng M.U, điều đó khiến NHM đội chủ sân Old Trafford hướng đến những danh hiệu. Tuy nhiên, càng chơi Quỷ đỏ càng sa sút. Lúc này, họ đã để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 15 điểm trên bảng xếp hạng chỉ sau 20 vòng đấu. Với cách biệt lớn như vậy, khả năng vô địch của M.U chỉ còn trên lý thuyết. Họ cũng bị đá văng khỏi cúp Liên đoàn Anh.
HLV Jose Mourinho so sanh minh voi Pep Guardiola hinh anh
M.U kém Man City 15 điểm trên bảng xếp hạng Premier League
Với những diễn biến hiện tại, khả năng M.U không có danh hiệu ở mùa giải này là rất cao. Rất nhiều người đã so sánh tài năng của HLV Mourinho và Pep, họ cho rằng những gì mà ông thầy người Tây Ban Nha đang làm được là ấn tượng hơn hẳn. Trước những áp lực, cựu HLV Chelsea đã phải lên tiếng. HLV Jose Mourinho tức tưởi khi cho rằng Pep được Man City đáp ứng tất cả mọi thứ còn mình không có được điều đó ở sân Old Trafford.
Man Utd vs Southampton (0h30 ngày 31/12): Chết đuối vớ được cọc
Quỷ Đỏ đang đầy rẫy bất ổn nhưng các vị khách của họ cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Đây sẽ là cơ hội cho thầy trò Jose Mourinho vớt vát những ngày cuối năm đáng...
Mourinho nói: “Bạn nghĩ rằng M.U là một CLB lớn và có thể chi ra 600 triệu bảng cho 6 cầu thủ? Đội bóng không thể làm được điều đó. Tôi không thể mong chờ CLB cấp một số tiền lớn như vậy, bởi yếu tố kinh tế ảnh hưởng rất nhiều đến một đội bóng, đặc biệt là với những CLB hàng đầu. Tôi đã không có được những cầu thủ ưng ý, một số ngôi sao mà tôi muốn mang về đã không cập bến Old Trafford. Đội ngũ đàm phán thông báo rằng mọi chuyện khó khăn và tôi phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, tôi nghĩ rằng mình cũng không có quyền quyết định 100% kế hoạch chuyển nhượng của M.U”.
HLV Jose Mourinho so sanh minh voi Pep Guardiola hinh anh 2
Jose Mourinho tức tưởi khi so sánh với Pep
“Nhìn sang Man City, Pep có thể đẩy Joe Hart, một trong những trụ cột của Man City trong thời gian gần đây lên băng ghế dự bị và đưa về Claudio Bravo. Không thích Bravo, ông ấy lại đưa về Ederson. Pep bỏ Zabaleta và Kolarov để đưa về Walker và Mendy, và cả Danilo nữa. Chúng tôi có thể mua sáu hoặc bảy người cùng một lúc không? Liệu chúng tôi có thể đầu tư 600-700 triệu bảng? Không, vì vậy, thật khó khăn cho tôi khi không có một đội hình với chiều sâu lực lượng quá tốt”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X