Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về hành động "phản thầy" công khai của Kepa?

Thứ Hai 25/02/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho cho biết việc thủ môn Kepa coi thường quyết định của HLV Sarri ở trận chung kết Carabao Cup khiến ông rất buồn.
Kepa đã gây ra một làn sóng phẫn nộ sau khi từ chối rời sân ở trận chung kết Carabao Cup với Man City. Ở thời điểm đó, HLV Sarri có ý muốn đưa Caballero vào sân nhưng Kepa nhất quyết không ra ngoài, buộc trọng tài phải hủy bỏ quyền thay người của The Blues.

HLV Sarri cho thấy rõ sự tức giận với sự ngỗ ngược của Kepa. Ông giật tung zip áo khoác, ném sổ và đùng đùng định bỏ vào phòng thay đồ. Dẫu vậy, sau trận đấu, Sarri đã làm nguội bớt vụ việc. Ông khẳng định mình đã có những hiểu lầm với đội ngũ y tế chứ không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Mourinho nói gì về hành động phản thầy công khai của Kepa hình ảnh

Mourinho thất vọng về hành động phản thầy công khai của Kepa


Nhưng HLV Mourinho cho rằng hành động của Kepa đã đẩy Sarri vào thế khó.

“Kepa muốn thể hiện cá tính và sự tự tin của mình. Cậu ấy muốn thể hiện rằng cậu ấy rất xuất sắc bằng việc ở lại trên sân đến loạt knock-out và cản phá những cú đá penalty. Tôi thích cá tính đó.

Nhưng cậu ấy không nên đẩy HLV, ban huấn luyện và các đồng đội vào một tình cảnh phức tạp. Tôi cảm thấy buồn thay cho họ. Thật may là tôi chưa từng trải qua một tình huống nào tương tự như vậy”.


Cũng trong bài trả lời phỏng vấn trên kênh DAZN, Mourinho đã đưa ra quan điểm về một trong số những cậu học trò cũ của mình là Eden Hazard. Chiến lược gia người Bồ cho rằng Hazard có đủ những phẩm chất tốt nhất để đầu quân cho Real Madrid.

Video toàn cảnh vụ Kepa bật HLV Sarri:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X