Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về chuỗi 19 trận bất bại của Arsenal?

Thứ Tư 05/12/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về Arsenal, ông thầy người Bồ đã tiết lộ lý do tại sao Pháo thủ đang có chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường.

HLV Mourinho chia sẻ về Arsenal


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU vs Arsenal. Trong những mùa giải gần đây, Quỷ đỏ luôn chơi cực tốt trước đối thủ. Tuy nhiên, ở lần đối đầu này những khó khăn rất lớn sẽ đến với đội chủ nhà. Nếu như M.U chơi thất thường thì Arsenal đang chơi cực kỳ ổn định.
 
Trước đại chiến, HLV Jose Mourinho nói về Arsenal hình ảnh

Arsenal đang chơi thăng hoa


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã đánh bại Tottenham với tỷ số 4-2 đầy thuyết phục. Đây đã là trận thứ 19 liên tiếp bất bại của đội bóng này, trong đó có 15 chiến thắng. Thầy trò Unai Emery đã cầm chân cả Liverpool và đánh bại Tottenham.

Rõ ràng ở thời điểm hiện tại dù có lợi thế sân nhà nhưng M.U không được đánh giá cao hơn Arsenal. Nói về trận đấu này, HLV Mourinho chia sẻ: “Đây sẽ là trận đấu cực kỳ khó khăn, Arsenal đang chơi thăng hoa và không dễ để cản bước tiến của họ”.

“Chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, nhưng như thế không có nghĩa là chúng tôi sẽ buông xuôi. M.U sẽ chơi với quyết tâm cao nhất, chắc chắn chúng tôi cũng muốn hướng đến chiến thắng, M.U cần 3 điểm để khẳng định sự trở lại của mình”.

Jose Mourinho cũng nói về trận MU vs Arsenal. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từ chối cập nhật thông tin về đội hình của Quỷ đỏ ngay cả khi được kênh truyền hình nội bộ phỏng vấn.

HLV Jose Mourinho nói về Arsenal, ông thầy người Bồ đã tiết lộ lý do tại sao Pháo thủ đang có chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường.
 
Mourinho so rang MU se khong mua cau thu vao thang 1

Mourinho tiết lộ lý do Arsenal đang chơi ổn định


“Chuỗi 19 trận bất bại của họ rõ ràng là rất ấn tượng. Tôi nghĩ rằng việc không phải đá ở Champions League là một trong những lý do khiến họ đang chơi ổn định. Europa League là giải đấu hạng 2 ở châu Âu, Arsenal chỉ cần đội hình phụ là có thể vượt qua vòng bảng”.

“Không phải dồn quá nhiều sức ở Europa League giúp Arsenal có thể tập trung hoàn toàn vào Ngoại Hạng Anh, việc thi đấu ngang ngửa với Liverpool và hạ Tottenham cho thấy họ sung sức hơn các đối thủ rất nhiều”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X