Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về chiếc thẻ đỏ của Cesc Fabregas

Thứ Ba 19/05/2015 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không những để thua 0-3, trận West Brom vs Chelsea đội bóng của HLV Jose Mourinho còn bị mất người do tiền vệ Cesc Fabregas phải nhận thẻ đỏ.


Trong trận đấu muộn vòng 37 Premier League giữa West Brom vs Chelsea, đội chủ nhà đã gây sốc khi đánh bại The Blues 3-0 trên sân nhà The Hawthorns. Tiền vệ Cesc Fabregas là tâm điểm của trận đấu sau khi bị đuổi khỏi sân vì lý do rất ngớ ngẩn. Phút 27, trong một tình huống tấn công của Chelsea, Diego Costa có pha bóng xô xát với hậu vệ Gareth McAuley. Trong khi trọng tài Mike Jones đang giải quyết lỗi của Costa thì không hiểu Cesc Fabregas nghĩ gì, F4 đã đá thẳng quả bóng vào đầu Chris Brunt bên phía đội chủ nhà. Ngay lập tức, "vị vua áo đen" đã tặng cho Cesc Fabregas một thẻ đỏ trực tiếp
và đương nhiên anh phải rời sân dù trận đấu chưa trôi qua hết hiệp một. Chơi thiếu người và hết động lực thi đấu nên Chelsea để thua tới 0-3 trên sân của West Brom.
Mourinho noi gi ve chiec the do cua Cesc Fabregas hinh anh
HLV Mourinho không muốn Fabregas tiếp tục mắc sai lầm
Phát biểu ở buổi họp báo sau trận HLV Jose Mourinho cho biết: “Tôi không muốn nhìn thấy hình ảnh này xuất hiện một lần nữa, bạn nên hiểu rằng mất người ảnh hưởng như thế nào tới cục diện trận đấu. Tôi nghĩ rằng Fletcher đã tạo ra áp lực với Fabregas, cậu ta có nhiều kinh nghiệm và biết đối thủ sẽ phản ứng như thế nào. Tuy nhiên, những gì F4 đã làm là rất thiếu kiềm chế”. Với chiếc thẻ đỏ phải nhận, Fabregas đã chắc chắn phải ngồi ngoài ở trận đấu gặp Sunderland ở vòng 38. Tuy nhiên, anh đang đứng trước cơ hội bị cấm thi đấu 3 trận, nếu điều này xảy ra cựu cầu thủ của Arsenal sẽ không thể góp mặt trong 2 vòng đấu đầu tiên của Chelsea ở mùa giải mới.

Mặc dù đã lên ngôi vô địch Premier League ở mùa giải này, nhưng Jose Mourinho vẫn thận trọng đặt mục tiêu ở mùa giải mới: “Mùa giải tới, sẽ có 5 đến 6 đội cạnh tranh chức vô địch. Tôi không biết rằng Tottenham sẽ chi tiêu thế nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhưng tôi khẳng định đội bóng nào cũng có khả năng vô địch và kết thúc trong Top 5. Khi mùa giải mới bắt đầu, Chelsea phải đảm bảo một vị trí trong Top 4 trước khi nghĩ đến việc vô địch. Năm ngoái Man United và năm nay là Liverpool, họ đều là những ứng viên cho chức vô địch nhưng đều văng khỏi Top 4. Viễn cảnh đó hoàn toàn có thể xảy ra với Chelsea, vì vậy chúng tôi cần thận trọng trong việc đặt mục tiêu cho riêng mình”.

Xem lại tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của Fabregas ở trận West Brom 3-0 Chelsea


Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X