Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về chấn thương của Alexis Sanchez?

Thứ Hai 20/08/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez chấn thương và nghỉ thi đấu 2 tuần, đó là thông tin được đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận.

Sanchez dính chấn thương


Ở vòng đấu đầu tiên gặp Leicester, Sanchez đã chơi rất nỗ lực. Anh là người kiếm về quả 11m giúp Pogba mở tỷ số, dù chơi không quá nổi bật nhưng Sanchez đã giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng với tỷ số 2-1.
Alexis Sanchez chấn thương nghỉ thi đấu 2 tuần hình ảnh

Sanchez cần tối đa 2 tuần để trở lại thi đấu


Ở trận đấu với Brighton, Sanchez bất ngờ không có tên trong danh sách đá chính, thậm chí anh còn không có tên trong danh sách dự bị. Việc không có ngôi sao sinh năm 1988 là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ thất bại với tỷ số 2-3.

Việc cầu thủ người Chile vắng mặt bất ngờ khiến NHM M.U tỏ ra rất lo lắng. Alexis Sanchez chấn thương và nghỉ thi đấu 2 tuần, đó là thông tin được đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận.

“Tôi không biết cụ thể chấn thương của cậu ấy, Sanchez cần một buổi kiểm tra tổng thể để đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Tuy nhiên, tôi đã trao đổi với đội ngũ y tế, họ nói rằng Sanchez không gặp vấn đề quá lớn”.

“Nếu hồi phục nhanh cậu ấy có thể ra sân trong trận gặp Tottenham ở vòng 3, nếu không đủ sức ra sân trận gặp Tottenham chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại ở vòng 4. Sanchez cần tối đa 2 tuần để hồi phục”.

Mourinho không hài lòng với M.U

M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 2-3 trên sân của Brighton, đó là trận đấu mà Quỷ đỏ liên tục để đối phương vượt lên và dù rất cố gắng cũng không thể có điểm. Kết quả Brighton vs MU khiến Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH, nói về trận thua này Mourinho khẳng định.
HLV Jose Mourinho phat bieu tran Brighton vs MU

HLV Jose Mourinho nói về trận thua Brighton


“Quá nhiều sai lầm. Chúng tôi đã bị trừng phạt bởi những sai lầm. Tôi nghĩ rằng M.U đã chơi dưới sức, các cầu thủ không thể hiện được khả năng của mình. 2 bàn thắng sớm đã mang lại sự tự tin cho Brighton, điều đó khiến họ tỏ ra rất khó chịu”.

Khi được yêu cầu nhận xét màn trình diễn của những cầu thủ quan trọng, Mourinho tiếp tục: “Tôi không nói về màn trình diễn của các cá nhân, tôi chỉ nhận xét về lối chơi của toàn đội. Hôm nay chúng tôi đã chơi không tốt và xứng đáng thua trận”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X