Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì trước trận derby Manchester?

Thứ Sáu 06/04/2018 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho phát biểu về trận derby Manchester, ông khẳng định Quỷ đỏ sẽ chiến đấu để có được vị trí thứ 2 vào cuối mùa giải.

 

Mourinho muốn MU kết thúc Premier League ở vị trí thứ 2

 

Tại vòng 33 Premier League, M.U sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Man City. Khoảng cách giữa hai đội đang là 16 điểm, chỉ cần giành chiến thắng trên sân Etihad Man xanh sẽ chính thức đăng quang sớm.
Jose Mourinho phat bieu ve tran derby Manchester hinh anh

Jose Mourinho phát biểu về trận derby Manchester

Jose Mourinho phát biểu về trận derby Manchester, ông khẳng định Quỷ đỏ sẽ chiến đấu để có được vị trí thứ 2 vào cuối mùa giải thay vì tìm mọi cách để ngăn cản Man xanh vô địch sớm.

“Mục tiêu của chúng tôi là kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 tại Premier League vào cuối mùa, bởi vậy chúng tôi cần điểm trong những trận đấu còn lại. Tôi không quan tâm đến việc có ngăn cản được Man City vô địch sớm hay không, với tôi làm thế nào để bảo vệ vị trí thứ 2 mới là điều quan trọng”.

“M.U đã xếp ở vị trí thứ 2 trong một thời gian khá lâu, chúng tôi muốn giữ vững vị trí này vào cuối mùa. Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu trên sân Etihad là có điểm, chúng tôi cần điểm để kết thúc ở vị trí thứ 2”.
 

Mourinho từ chối trả lời cách tiếp cận trận đấu

 


Mới đây, Liverpool đã xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 3-0 trên sân Anfield trong trận lượt đi tứ kết Champions League. Khi được hỏi có nhận xét gì về trận đấu này, Mourinho trả lời: “Tôi không phải một chuyên gia, tôi sẽ không bình luận gì”.

Khi được hỏi có tiếp cận trận đấu theo cách của Liverpool hay không, Mourinho tiếp tục: “Tôi không biết, mỗi đội bóng có một cách chơi riêng, tôi sẽ tìm ra một hệ thống chiến thuật hợp lý nhất trong trận đấu trên sân Etihad”.
HLV Jose Mourinho tiet lo y do chien thuat tran MU vs Swansea.

HLV Jose Mourinho muốn M.U có điểm trước Man City

Jose Mourinho phát biểu về trận derby Manchester, ông muốn các học trò chiến đấu vì danh dự: “Đây là một trận đấu không chỉ là 3 điểm, đây còn là danh dự của đội bóng. Tôi muốn các học trò chơi hết sức trong trận đấu này”.

Về mặt lực lượng, M.U sẽ làm khách trên sân Etihad mà không thiếu vắng những cầu thủ quan trọng. Theo đó Phil Jones, Marcos Rojo, Danny Blind và Ander Herrera đều đã trở lại tập luyện, chỉ duy nhất khả năng ra sân của Sergio Romero còn bỏ ngỏ.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X