Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì trước tin đồn trở lại Real?

Thứ Ba 23/10/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã phủ nhận tin đồn cho rằng ông muốn trở lại Real Madrid, đồng thời khẳng định mong muốn gia hạn hợp đồng với Man United.
Những tin đồn ở Tây Ban Nha tuần này khẳng định Mourinho là sự lựa chọn số một của Real để thay thế Julen Lopetegui. Hiện tại, thành tích của Lopetegui tại Bernabeu đang vô cùng kém cỏi.

Mourinho đã dành 3 năm làm việc tại Real Madrid trước khi rời đi vào năm 2013. Nhưng ông vẫn có một mối quan hệ tốt với chủ tịch Florentino Perez. Và điều đó đã mở rộng cánh cửa cho Mourinho trở lại Real.

HLV Mourinho nói gì trước tin đồn trở lại Real hình ảnh

HLV Mourinho khẳng định đang hạnh phúc ở Man United


Man United đã trao cho Mourinho một bản hợp đồng mới vào tháng 12 năm ngoái. Thời hạn hợp đồng mới của chiến lược gia người Bồ là tới năm 2020. Nhưng Mourinho khẳng định ông sẽ rất hạnh phúc nếu được ở lại sân Old Trafford qua thời hạn đó.

“Tôi vẫn đang hạnh phúc ở Man United”, Mourinho chia sẻ trước trận đấu với Juventus tại Champions League.

“Tôi sẽ rất hạnh phúc khi được ở đây đến hết hợp đồng. Tôi cũng muốn ở lại sau khi hợp đồng của tôi kết thúc. Tất cả những gì tôi nghĩ đến lúc này là Manchester United”.


Man United sẽ không có sự phục vụ của Alexis Sanchez trước Juventus sau khi cầu thủ người Chile vắng mặt trong buổi tập gần nhất vì chấn thương chưa xác định.

Sao trẻ Tahith Chong đã được Mourinho gọi lên tập luyện ở đội một để thay thế vị trí của Alexis Sanchez.

Sau màn tỏa sáng rực rỡ của Anthony Martial cuối tuần qua, khả năng cao vị trí của Sanchez trong đội hình chính MU sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X