Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì trước tin đồn MU chiêu mộ Lindelof?

Thứ Ba 06/06/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng úp mở khả năng chiêu mộ trung vệ Lindelof của Benfica và cho biết mọi trách nhiệm chuyển nhượng đều thuộc về Giám đốc điều hành Ed Woodward.
Victor Lindelof la trung ve tre tai nang ma M.U dang theo duoi
HLV Mourinho từ chối tiết lộ những tiến triển trong vụ Lindelof

Tin đồn trung vệ Lindelof chuyển tới Man United đã bắt đầu xuất hiện trở lại trong những tuần gần đây. Chủ tịch của Benfica là ông Luis Filipe Vieira được cho là đã đến Manchester để đàm phán với Quỷ đỏ về thương vụ chuyển nhượng Lindelof và cùng với đó là hậu vệ cánh Nelson Semedo. Mới đây, HLV Mourinho cho biết ông chưa sẵn sàng bình luận về tình hình của vụ chuyển nhượng này nhưng cũng không phủ nhận hoàn toàn khả năng Lindelof sẽ gia nhập sân Old Trafford.

“Tôi sẽ không nói rằng tôi muốn cậu ấy hay không. Tôi nghĩ như thế là không đúng” – Mourinho chia sẻ với tờ Mais Futebol. “Rui Vitoria (HLV Benfica) sẽ không hài lòng nếu như một HLV của đội bóng khác nói về cầu thủ của ông ấy. Chủ tịch của Benfica chắc chắn cũng sẽ có thái độ tương tự nếu như thấy điều đó trên các mặt báo. Lindelof đang là người của Benfica và tôi tôn trọng CLB cũng như chính cậu ấy.

“Tôi đã chán và mệt mỏi với bóng đá sau ngày cuối cùng của mùa giải trước. Tôi đã hứa là sẽ không xuất hiện ở các SVĐ và tôi đã ngừng đàm phán với các cầu thủ cũng như ngừng lo lắng về vấn đề chuyển nhượng. Tôi đã đưa danh sách cầu thủ tôi muốn cho CEO từ tháng 4 và ông ấy có thời gian đến 31/8 để mang lại những gì tôi muốn, hoặc không”.

Mourinho không hề giấu giếm ý định bổ sung lực lượng cho đội hình của Man United trước thềm mùa giải 2017/18. Trong giai đoạn cuối mùa, chiến lược gia người Bồ liên tiếp phàn nàn về lịch thi đấu quá nặng khiến Quỷ đỏ khó cạnh tranh trên mọi đấu trường. Việc liên tiếp phải đón nhận những ca chấn thương dài hạn khiến cho “người đặc biệt” phải sử dụng nhiều cầu thủ ở vị trí trái sở trường và kéo căng đội hình vốn đã quá mỏng sau những chấn thương và kỳ chuyển nhượng Đông. Dẫu vậy, Man đỏ vẫn kết thúc mùa giải với 3 danh hiệu và giành được tấm vé trở lại với đấu trường Champions League danh giá mùa sau.

Hiện tại, trung vệ không phải là vị trí quá thiếu của Man United nhưng lại yếu về chất lượng. Trong số những trung vệ của đội chủ sân Old Trafford hiện nay, chỉ có duy nhất Bailly là thi đấu đạt yêu cầu. Vì vậy, việc Quỷ đỏ bổ sung thêm Lindelof là điều tất yếu. Tuy nhiên, HLV Mourinho còn một bài toán phải giải nữa là chiêu mộ thêm một chân sút chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Herrera dọa Real: “M.U muốn giành Siêu cúp châu Âu”
Ander Herrera cho hay ngay từ bây giờ Man United đã nghĩ về trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X