Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì trước thông tin Chelsea quan tâm Griezmann

Thứ Năm 04/06/2015 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phủ nhận tin đồn Chelsea hỏi mua tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Mùa hè năm ngoái, Atletico Madrid đã chiêu mộ Antoine Griezmann (24 tuổi) từ Real Sociedad để thay thế cho Diego Costa, người chuyển sang Chelsea. Ngay khi cập bến đội bóng chủ sân Vicente Calderon, chân sút người Pháp đã nhanh chóng thích nghi và thi đấu như “lên đồng”. Mùa giải vừa qua, Griezmann trở thành tay săn bàn số một của Atletico. Anh đã đóng góp 25 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 22 bàn tại La Liga. Chính những màn trình diễn thuyết phục đó đã giúp Griezmann lọt vào “mắt xanh” của HLV Mourinho.
HLV Mourinho phu nhan thong tin Chelsea mua Antoine Griezmann  hinh anh
Mourinho không quan tâm Griezmann
HLV Mourinho xác nhận Chelsea muốn tăng cường 3 đến 4 cầu thủ chất lượng ở hè 2015, sau khi những Drogba, Petr Cech và Filipe có thể rời đội bóng. Michael Emenalo, giám đốc kĩ thuật của Chelsea, hiện phụ trách việc tuyển mộ cầu thủ của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Ông hy vọng sẽ đưa về The Blues những bản hợp đồng hiệu quả như mùa hè năm ngoái (Diego Costa và Cesc Fabregas). Do đó việc Chelsea mua Griezmann cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên. Tân vương Premier League cần người chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn cùng Diego Costa khi mà cả "Voi rừng" Drogba lẫn Loic Remy đều không hoàn toàn làm hài lòng "Người đặc biệt".

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Chelsea đang quyết đưa bằng được tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid về Stamford Bridge trong mùa hè này. Đích thân HLV Jose Mourinho đã “chấm” tuyển thủ Pháp trong kế hoạch củng cố nhân sự cho mùa giải mới và thuyết phục lãnh đạo đội bóng thủ đô London đầu tư vào thương vụ này. Những tin đồn này trở nên đáng tin cậy bởi ở mùa hè năm ngoái, Chelsea đã từng chiêu mộ Diego Costa và Filipe Luis từ Atletico Madrid. Bên cạnh đó, họ cũng gọi thủ môn Thibaut Courtois trở lại sau 3 năm thi đấu dưới dạng cho mượn ở Vicente Calderon. 

Trước thông tin Chelsea mua Griezmann, HLV Mourinho lên tiếng cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, tôi đặc biệt ấn tượng với những gì Griezmann trình diễn. Bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có một tài năng như vậy, nhưng Chelsea thì không. Chúng tôi đã có những cầu thủ tốt ở vị trí này, bởi vậy cậu ấy không nằm trong kế hoạch mua sắm của tôi”. Ngoài Griezmann, Chelsea cũng muốn chiêu mộ hai cầu thủ khác của Atletico là tiền vệ Koke và hậu vệ Toby Alderweireld, người đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở Southampton. 

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X