Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì trước thông tin Chelsea muốn có Paul Pogba?

Thứ Bảy 21/03/2015 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của Chelsea đã lên tiếng bác bỏ thông tin The Blues muốn có tiền vệ Paul Pogba của Juventus ở mùa hè tới, “Người đặc biệt” cho rằng tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek đang tiến bộ rất nhanh khiến ông chẳng cần quan tâm tới phong độ của Pogba.

Tiền vệ người Pháp Paul Pogba đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus, ở mùa giải này anh đã có được 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 30 lần ra sân. Tiền vệ người Pháp đang trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng tiền vệ của đội ĐKVĐ Serie A. Sở hữu lối chơi mạnh mẽ, tinh tế dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân rất tốt. Hơn nữa, khả năng dứt điểm đa dạng của Pogba cũng tạo nên thương hiệu riêng cho tiền vệ người Pháp, vì vậy anh được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Trong đó phải kể tới M.U, Chelsea, Arsenal, Man City, Real và PSG, những đội bóng này đều sẵn sàng chi đậm để có tiền vệ 22 tuổi.
HLV Jose Mourinho cua Chelsea hinh anh
HLV Mourinho cho biết Chelsea không quan tâm tới Pogba
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã phủ nhận việc The Blues muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định Pogba là một cầu thủ tốt, tương lai anh sẽ đạt tới trình độ của ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, Mourinho không thừa nhận việc Chelsea muốn có tiền vệ này, theo đó vị chiến lược gia người BĐN cho rằng tiền vệ 19 tuổi Ruben Loftus-Cheek của The Blues đang tiến bộ rất nhanh, vì vậy cầu thủ này sẽ trở thành tương lai của The Blues. Do vậy, ông không cần để mắt tới phong độ của Pogba. Ruben năm nay 19 tuổi, sở trường của cầu thủ cao 1m92 này là thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh đang tiến bộ rất nhanh và được Mourinho đánh giá rất cao.

Cụ thể, Mourinho cho biết “Tôi không nghĩ tới Pogba và các cầu thủ khác ở thời điểm này, với những Cesc Fabregas, Nemanja Matic, Ramires, Ruben và John Obi Mikel, chúng tôi có những tiền vệ tốt. Do vậy, không có lý do gì để phải mua thêm cầu thủ ở vị trí này. Đặc biệt, chúng tôi còn có trong tay tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek, cậu ấy đang tiến bộ rất nhanh và có thể trở thành tương lai của đội bóng. Chúng tôi đã để cậu ấy lên chơi tại Premier League, với những gì đang thể hiện Ruben sẽ là tài năng của Chelsea trong tương lai”.

Chelsea đang xếp đầu tiên trên BXH Premier League, The Blues đang có khoảng cách 6 điểm với Man City và thi đấu kém hơn một trận. Vì vậy, cơ hội để Mourinho và các học trò vô địch là rất cao, cuối tuần này đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ có trận đấu trên sân của Hull City tại vòng 30 Premier League.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X