Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bỏ cuộc, M.U rộng cửa đón Pedro

Thứ Ba 21/07/2015 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin tức chuyển nhượng Chelsea mới nhất, HLV Mourinho tuyên bố từ bỏ thương vụ Pedro và đây sẽ là món quà cực lớn dành cho M.U.

Chelsea bo cuoc, MU rong cua don Pedro hinh anh
Chelsea từ bỏ vụ Pedro.

Mặc dù bị coi là “người thừa” của Barca nhưng tiền đạo Pedro Rodriguez đang là món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Ngay sau khi gã khổng lồ xứ Catalan tuyên bố chấp nhận giảm giá trị phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1987 từ 150 triệu euro xuống còn 30 triệu euro thì ngay lập tức hai đại gia lớn là Chelsea và M.U nhảy vào cuộc. Nhiều người tin rằng, cuộc chiến trên bàn chuyển nhượng giữa hai ông lớn tại Premier League này sẽ chẳng thua kém gì những màn đấu súng trên sân cỏ, nhưng thực tế lại không phải vậy.

Theo tin tức chuyển nhượng Chelsea mới nhất, HLV Mourinho đã tuyên bố bỏ cuộc vụ Pedro: “Tôi đang có trong tay tới 5 cầu thủ chạy cánh. Nếu tôi mất đi một trong số đó thì điều này cũng không phải quá quan trọng. Họ đều mang đến cho tôi sự cân bằng giữa số lượng và chất lượng. Ưu tiên hàng đầu của Chelsea lúc này là nhanh chóng tìm kiếm một hậu vệ để đi tìm kiếm sự cân bằng ở hàng thủ”. Ngoài ra người đặc biệt đã chính thức lên tiếng về tương lai của Salah: “Hiện tại tôi đã có đủ quân bài ở vị trí chạy cánh. Tôi nghĩ rằng điều tốt nhất là Salah không nên trở lại Stamford Bridge. Đội bóng đang tính tới việc, hoặc là tiếp tục cho mượn hoặc là bán đứt cậu ấy”.

Lời phát biểu của Mourinho đã khẳng định, dù cho có bán Cuadrado thì đội bóng cũng sẽ không mua Pedro. Người đặc biệt đang rất hài lòng với những cầu thủ chạy cánh như Hazard, Willianz… và sẽ ưu tiên bổ sung một hậu vệ. Mới đây, Chelsea đã tiếp tục nâng mức phí chuyển nhượng của John Stones lên con số 37 triệu euro. The Blues tin rằng, họ sẽ nhanh chóng thuyết phục được Everton nhả người trong thời gian sớm nhất.

Về phía M.U, việc Chelsea từ bỏ Pedro chẳng khác nào một món quà lớn đối với đội bóng này. Hiện tại, Quỷ đỏ đang gấp rút hoàn tất đàm phán với Barca trong thương vụ Pedro. Rất có thể, đội chủ sân Old Trafford nhắm tới cầu thủ người TBN như một sự thay thế lý tưởng cho Di Maria, người được cho là đang ở rất gần với PSG. Xem ra, số tiền 30 triệu euro được xem là mức giá khá hợp lý với một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp như Pedro. Mùa giải 2014/2015 vừa qua, dù chỉ thi đấu vỏn vẹn 1929 phút nhưng Pedro cũng kịp để lại dấu ấn với 11 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, một phong độ thi đấu khá ấn tượng.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X