Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì trước ngày về Stamford Bridge?

Thứ Sáu 03/11/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho đã có màn chơi chữ khi được hỏi về cảm xúc trước chuyến trở về Stamford Bridge.

                        

Gần hai năm sau ngày nhận trát sa thải của BLĐ Chelsea, HLV Mourinho sẽ có lần thứ ba trở về mái nhà xưa, nơi đã tạo dựng nên tên tuổi ông. Ở cả 2 lần trở về trước đó, Man United của Mourinho đều đã phải nhận thất bại với trận thua tan tác 0-4 trước The Blues tại Premier League hay thất bại 0-1 ở FA Cup mùa bóng 2016/17. 

Mourinho noi gi truoc ngay ve Stamford Bridge hinh anh
HLV Mourinho trả lời hóm hỉnh trước trận gặp Chelsea

Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện của quá khứ. Lúc này, M.U đang sở hữu đội hình rất chất lượng, trong khi đối thủ lại đang trong thời kỳ khủng hoảng. Đây cũng chính là lý do khiến chiến lược gia người Bồ tỏ vẻ tự tin khi phát biểu trước báo giới.

Khi được các phóng viên hỏi M.U đã thay đổi như thế nào sau một năm đụng độ Chelsea, ông thầy sinh năm 1963 đã có câu trả lời đầy hài hước: "Rashford hình như cao thêm 2cm, còn Scott McTominay cao thêm 3".

HLV Quỷ đỏ cũng lên tiếng khi bị chê bai về những màn trình diễn có phần tiêu cực trong thời gian qua của đội bóng chủ sân Old Trafford. "Thật khó để giải thích. Với một số đội bóng, phong cách chơi tương tự thì lại được đưa lên mây, cho là điều kỳ diệu. Họ được khen ngợi bởi chiến thuật lẫn tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ. Còn một số đội khác đá như vậy thì bị cho là tiêu cực, là dựng xe bus".

"Lấy ví dụ, Hotspur đã thắng Liverpool 4-1, thắng Real 3-1, nhưng không thể ghi bàn vào lưới Man Utd. Bởi thế, các cầu thủ của chúng tôi xứng đáng được khen ngợi".

48 tiếng trước trận đại chiến với chủ nhà Chelsea tối Chủ Nhật, HLV Mourinho đã có tiết lộ về chiến thuật. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết M.U sẽ có một sự thay đổi nhỏ về lực lượng mà theo giới chuyên môn đánh giá, đó có thể là sự trở lại của một trong hai cái tên Paul Pogba hoặc Marouane Fellaini, những cầu thủ đã không thi đấu trong thời gian gần đây vì chấn thương. 

Thanh Long (TTVN)

Fabregas tiết lộ đầy bất ngờ khi nói về Jose Mourinho
Tiền vệ Chelsea mới đây đã tiết lộ cảm xúc của mình khi nghe tin ông thầy Jose Mourinho bị CLB sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X