Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đặc biệt sẵn sàng làm phật lòng trò cưng

Thứ Bảy 03/10/2020 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đại chiến với Man United, HLV Jose Mourinho thêm một lần nói về tình hình lực lượng của mình, cũng như những kỷ niệm với Quỷ đỏ.
 

Mourinho nói gì trước đại chiến MU?
 

Cuối tuần này, Quỷ đỏ và Gà trống sẽ chạm trán nhau trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League, diễn ra tại SVĐ Old Trafford. Thêm một lần giáp mặt với đội bóng cũ, HLV Jose Mourinho không tiếc lời chia sẻ về Man United.
 
Ông cho biết: “Tôi không có bất kỳ vấn đề gì với MU. Các CĐV và CLB hiểu rằng tôi đã cống hiến mọi thứ có thể. Tôi vô địch những danh hiệu có thể, và không giành chiến thắng những giải đấu bất khả thi. Tôi đã cống hiến cả cuộc đời cho đội bóng với sự chuyên nghiệp của mình.
 
Có rất nhiều người bạn, những người tuyệt vời mà tôi đã gặp ở CLB. Tôi chỉ có thể nói rằng mình luôn có cảm nhận tốt về đội bóng – nhưng đó là cảm xúc mà tôi muốn quên đi trong 90 phút sắp tới khi chúng tôi đối đầu với nhau. Man United muốn giành chiến thắng và chúng tôi cũng vậy.”

HLV Jose Mourinho nói gì trước đại chiến MU hình ảnh
HLV Jose Mourinho chuẩn bị gặp lại đội bóng cũ

Mới đây, Tottenham đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Carlos Vinicius từ Benfica – dưới dạng hợp đồng cho mượn 3 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt 45 triệu euro. Chia sẻ về lực lượng của mình, HLV Jose Moutinho tiếp tục: “Thị trường chuyển nhượng có 2 chiều và chúng tôi có thể để một vài cầu thủ ra đi, một vài cầu thủ trẻ cũng cần điều đó để tích luỹ kinh nghiệm và được thi đấu nhiều hơn.
Chắc chắn chúng tôi không thể giữ toàn bộ cầu thủ trong đội hình. Tôi muốn làm việc với một đội ngũ 22 cầu thủ kèm theo thủ môn. Chúng tôi sẽ không tiến xa chỉ với số lượng. Công việc của tôi không phải khiến các cầu thủ vui lòng, mà là làm những gì tốt nhất cho đội bóng.
Đương nhiên, việc duy trì sự hưng phấn cho tất cả các cầu thủ là bất khả thi khi bạn có quá nhiều người. Trong các trận đấu, sẽ có một vài người không được ra sân, tôi hiểu điều đó không vui vẻ gì bởi họ đều là những cái tên chất lượng.
Nhưng Tottenham là một CLB lớn, chúng tôi muốn phát triển hơn nữa và cạnh tranh cho các giải đấu. Bởi vậy, tôi sẽ rất khắt khe với các cầu thủ để xây dựng một đội ngũ chất lượng.”
 
CHÍNH THỨC: Tottenham sắm sao khủng về đấu MU
Theo thông tin mới nhất, Tottenham đã chính thức chiêu mộ được tiền đạo Carlos Vinicius từ Benfica.
Hai lần Mourinho châm chọc MU sau trận hòa như thua Chích chòe
Trong cuộc họp báo sau trận Tottenham vs Newcastle, Người đặc biệt Jose Mourinho đã hơn một lần… chỉ trích Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X