Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì sau trận thắng nhẹ LA Galaxy?

Chủ Nhật 16/07/2017 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tỏ ra khá lạc quan với khả năng của Marcus Rashford cũng như nhiều khía cạnh khác của Man United sau chiến thắng nhẹ nhàng 5-2 trước LA Galaxy trong ngày đầu ra quân trên đất Mỹ.

Mourinho noi gi sau tran thang nhe LA Galaxy hinh anh
Man United có màn ra mắt thành công trong chuyến du đấu Mỹ
Man United đã có một trận đấu khá thảnh thơi trước đối thủ yếu hơn khá nhiều là LA Galaxy. Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, đội bóng của Mourinho đã có được ba bàn thắng dù chơi cầm chừng. Rashford là ngôi sao sáng nhất trong hiệp này với cú đúp trong khi Fellaini cũng đóng góp một bàn thắng. Ở hiệp hai, Quỷ đỏ có thêm được hai bàn do công của Mkhitaryan và Martial. Dẫu vậy, họ cũng để đội chủ nhà chọc thủng lưới hai lần trong ít phút cuối trận. Chia sẻ về ngày đầu ra quân thành công, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá lạc quan.

"Đó là một khởi đầu tốt vì chúng tôi không gặp chấn thương nào ngoài trường hợp của Fosu-Mensah. Chúng tôi đã ra sân với sơ đồ mà chúng tôi chỉ chơi vỏn vẹn 2 lần ở mùa giải năm ngoái. Đó không phải là sơ đồ quen thuộc với toàn đội nhưng chúng tôi đang tập luyện tích cực trong 2 ngày gần đây. Cảm nhận vị trí của các cầu thủ ở trận đấu này khá tốt. Chúng tôi cần phải cố gắng hơn nữa đề phòng trường hợp mùa giải tới phải chơi theo sơ đồ ba hậu vệ.

"HLV của LA Galaxy không ra sân với tinh thần quyết thắng mà trao kinh nghiệm cho các cầu thủ của ông ấy là chính. Trong hiệp hai, họ đưa vào sân những cầu thủ kinh nghiệm và chất lượng hơn và họ trở nên khó bị đánh bại hơn. Nhưng tỉ số chẳng phải là điều mà cả họ lẫn chúng tôi quan tâm. Đây là một trận đấu tập rất tốt và tôi cảm ơn ông ấy cũng như các cầu thủ Galaxy vì sự cạnh tranh mà họ vừa mang lại".
Rooney gửi lời cảnh báo cho Lukaku tại Old Trafford
Huyền thoại của Man United, Wayne Rooney đã đưa ra những lời khuyên cho tiền đạo Romelu Lukaku, cầu thủ đã thay thế chính mình tại Quỷ đỏ.
Chiến lược gia người Bồ cũng dành những lời ngợi khen cho tiền đạo trẻ Marcus Rashford. Và tân binh trị giá 75 triệu bảng Lukaku dù không thể hiện quá tốt nhưng cũng nhận được những lời động viên từ Mourinho.

"Cơ thể của Rashford đã thay đổi so với khi tôi đến đây 13 tháng. Cậu ấy đã cao hơn 3cm và có thêm chút cơ bắp. Nhưng tốc độ vẫn là điểm mạnh quan trọng nhất của cậu ấy. Hôm nay, Rashford ở khác đội hình ra sân với Lukaku nhưng chúng tôi đang cố gắng đưa hai cầu thủ này vào cùng một đội hình. Tôi nghĩ là phương án đó hoàn toàn có thể thành công. Mùa trước, mọi người cho rằng sẽ rất khó để cậu ấy được ra sân thường xuyên. Nhưng cậu ấy là một trong những người được ra sân nhiều nhất trong đội và điều đó giúp cậu ấy trưởng thành hơn rất nhiều. Mùa trước, Rashford không ghi được nhiều bàn nhưng cậu ấy đã học hỏi được rất nhiều. Tôi tin rằng năm nay cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn hơn thế.

"Khó có thể so sánh Rooney và Lukaku. Với chúng tôi, Rooney không phải là một tiền đạo trong khi Lukaku là một tiền đạo có vai trò làm tường. Cậu ấy là một cột mốc để mọi cầu thủ hướng đến khi tấn công. Cậu ấy rất nhanh và hôm nay cậu ấy đã cho chúng tôi thấy rằng cậu ấy sẵn sàng đóng góp cho lối chơi chung thay vì thi đấu ích kỉ. Điều duy nhất cậu ấy quan tâm là giúp cho đội hình hiện tại cải thiện".

Video tổng hợp trận đấu LA Galaxy 2-5 Man United:
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X