Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì sau chiến thắng trước Everton?

Thứ Hai 18/09/2017 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận MU 4-0 Everton, HLV Jose Mourinho hài lòng với các học trò và thông cảm với những gì mà đối thủ đang gặp phải.

Tại vòng 5 Premier League, M.U được đá trên sân nhà tiếp Everton. Trước đối thủ đang gặp khủng hoảng là cơ hội không thể tốt hơn để Quỷ đỏ giành 3 điểm. Các học trò của Mourinho đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ có bàn thắng mở tỉ số ngay từ phút thứ 4 của Valencia sau pha sút bóng sống cực kỳ đẹp mắt. Những phút cuối cùng hiệp 2, đội khách dồn lên tìm bàn gỡ nhưng khả năng tấn công hạn chế khiến họ không thể có bàn thắng. Ngược lại những sai lầm trong phòng thủ khiến Everton phải nhận thêm 3 bàn thua trong 10 phút cuối trận.
Mourinho noi gi sau tran MU 4-0 Everton hinh anh
MU đánh bại Everton 4-0
Thắng Everton 4-0, M.U cùng với Man City đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với cùng số điểm và chỉ số phụ. Quỷ đỏ cho thấy mình là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Trong khi đó trận thua tại Old Trafford khiến Everton rơi vào khủng hoảng thực sự. 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ đều để thua, không ghi được bàn nào và phải nhận 12 bàn thua. Với hơn 100 triệu bảng được chi ra ở Hè 2017, rõ ràng những kết quả không tốt khiến NHM đội bóng thành phố Cảng không thể hài lòng.
Thấy gì sau trận MU 4-0 Everton?
M.U đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Everton với tỉ số cách biệt. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận MU 4-0 Everton.
Sau trận MU 4-0 Everton, HLV Jose Mourinho hài lòng với các học trò và thông cảm với những gì mà đối thủ đang gặp phải: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt sau đó duy trì một thế trận hợp lý. Tôi hài lòng với những gì những học trò của mình thực hiện, đội bóng vẫn đang đi đúng hướng. Chúng tôi vẫn phải duy trì sự tập trung trong thời gian tới, đội bóng không được hài lòng với những gì đã có được. Everton sẽ ổn nhưng họ đang ở vào thời điểm khó khăn. Tôi hiểu được tình cảnh mà họ đang gặp phải”.
Mourinho noi gi sau tran MU 4-0 Everton hinh anh 2
HLV Mourinho hài lòng với các học trò
Trong khi đó HLV Ronald Koeman của Everton chia sẻ: "Chúng tôi đã phải nhận bàn thua sớm, đó là bước ngoặt của trận đấu. Chúng tôi đã cố gắng để tìm bàn gỡ song không thành công. Đội bóng đang gặp những vấn đề về tâm lý, chỉ cần cởi bỏ điều này Everton sẽ có thể hướng đến những kết quả tươi sáng hơn. Chúng tôi đã thua 4 trận liên tiếp và không ghi bàn, Everton đang ở vào tình thế khó khăn song tôi tự tin có thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng”.

Video MU 4-0 Everton (Vòng 5 Premier League 2017/18)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X